อีจงซอกพูดคุยถึงความสัมพันธ์ของเขากับคริสตัล f(x) และฮโยยอน SNSD

นักแสดงหนุ่มอีจงซอกเผยว่าเขารู้สึกคิดถึงคริสตัล f(x) อีกทั้งยังบอกว่าเขาสนิทกับฮโยยอน SNSD และอยากจะสนิทกับเจสสิก้าอีกด้วย

วันที่ 23 กันยายน 2012 อีจงซอกปรากฏตัวในรายการ Section TV Entertainment Relay ทางสถานี MBC เมื่อมีการพูดคุยถึงสาวคนดังที่เขาสนิทด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งคริสตัล f(x) เมื่อนักข่าวบอกเขาให้ส่งข้อความวีดีโอถึงเธอ อีจงซอกจึงมองไปที่กล้องและพูดว่า

“ซูจอง เธอสบายดีไหม? ฉันคิดถึงเธอนะ”

โดยอีจงซอกและคริสตัล (ซูจอง) สนิทสนมกันเนื่องจากได้ร่วมงานละครซิทคอมเรื่อง Hick Kick 3 ด้วยกัน โดยทั้งคู่แสดงเป็นพี่น้องกัน นอกจากนี้อีจงซอกยังเคยให้สัมภาษณ์หลายครั้งว่าคริสตัลเป็นสาวในอุดมคติของเขา ซึ่งทำให้แฟนๆรู้สึกสงสัยว่าเขาสนใจเธอจริงหรือไม่

อย่างไรก็ตามอีจงซอกได้ปฏิเสธว่าไม่มีอะไรพิเศษระหว่างเขาและคริสตัล และเขายังเผยว่าเขาสนิทกับฮโยยอน SNSD อีกด้วย

“ยิ่งเราได้คุยกันมากขึ้นเท่าไหร่ พวกเราก็ยิ่งรู้ว่าเรามีนิสัยคล้ายกันครับ เธอชอบพูดนินทาคนอื่นนิดหน่อย แต่ฮโยยอนไม่เคยมาพบผมพร้อมกับเพื่อนสมาชิก SNSD คนอื่นสักครั้ง ดังนั้นผมเลยไม่สนิทกับสมาชิกคนอื่นใน SNSD ครับ”

เขากล่าวติดตลกต่อ “ผมอยากจะสนิทกับเจสสิก้ามากกว่านี้ในฐานะเพื่อนครับ” แต่แล้วนักข่าวได้ขัดคอเขาขึ้นว่า “เริ่มจากคริสตัล และตอนนี้คุณอยากจะสนิทกับเจสสิก้าหรือ?” ทำให้ทุกคนพากันหัวเราะอย่างขบขัน

แปลจาก kpopfever โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า