อีจุน และโอยอนซอ ได้เข้าเยี่ยมหอพักของหนุ่มๆ MBLAQ ในรายการ “We Got Married”

เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2012 ในรายการ “We Got Married 4” อีจุน และโอยอนซอได้เดินทางไปหอพักของวง MBLAQ เพื่อที่จะเก็ยข้าวของก่อนที่พวกเขาจะย้ายเข้าไปในหมู่บ้าน We Got Marrired

อีจุนได้แนะนำตุ๊กตาให้กับโอยอนซอ โดนกล่าวว่า “นี่คืออดีตแฟนสาวของผม” หลังจากนั้นเขาก็จัดวางตุ๊กตาไว้อย่างดีบนเตียงนอน แต่โอยอนซอรู้สึกหึงนิดๆ จึงทำให้อีจุนโยนตุ๊กตาเขาทิ้งลงบนพื้น

ในระหว่างการสัมภาษณ์ โอยอนซอได้กล่าวแบบติดตลกว่า “ฉันแกล้งหึงเขาเล่นๆค่ะ พึ่งออกอากาศด้วยกันไม่นาน แต่เขากลับซ่อนหญิงสาวไว้ในบ้านของเขาค่ะ”

หลังจากนั้นโอยอนซอได้แนะนำให้คนนึงให้เขารู้จักโดยเธอกล่าวว่า “ฉันมีคนที่อยากจะแนะนำให้คุณรู้จักเหมือนกันค่ะ” และเธอได้ต่อสายโทรศัพท์ถึงหนุ่มลึกลับคนนั้นคือ อีฮีจุน เพื่อนนักแสดงที่เล่นละครเรื่องเดียวกับเธอ

ซึ่งเธอได้ส่งโทรศัพท์ให้อีจุนได้คุยกับเขา แต่คำถามแรกที่อีจุนได้ยินคือ “คุณรักเธอมั้ย?” อีจุนตกใจและได้ตอบกลับไปว่า “ครับ รักครับ” เขากล่าวต่อ “ผมเข้าใจ มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะคุณจะรักเธอได้ตั้งแต่แรกพบ”

อีจุนจึงขอถามเขาบ้างว่า “ขอถามหน่อยนะครับ เธอเป็นคนแบบไหนหรอครับ” เขาได้ตอบว่า “เธอเป็นคนสดใสและร่าเริง เป็นคนเก่ง” จากนั้นโอยอนซอได้พูดแทรกมาว่า “พูดแต่เรื่องดีๆนะคะ” ได้ยินดังนั้นอีฮีจุนเลยพูดว่า “เธอเป็นคนเซ็กซี่” เขากล่าวได้สร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชม

ซึ่งครั้งแรกที่เธอเดินเข้ามาในหอ เธอได้พบกับกางเกงในที่ตากไว้อยู่ และของมากมายกระจัดกระจายภายในหอพัก

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า