สมาชิก Super Junior เผย “คยูฮยอนเคยทะเลาะกับคังอินอย่างรุนแรง”

สมาชิก Super Junior เปิดเผยความสัมพันธ์ระหว่างคังอินและคยูฮยอน

ในการออกอากาศรายการ Radio Star ในวันที่ 5 กันยายน 2012 มีแขกรับเชิญเป็นสมาชิกจาก Super Junior ซีวอน อีทึก ชินดงและอึนฮยอก

อึนฮยอกเล่าในรายการว่า “คังอินเคยทะเลาะกับคยูฮยอนครับ” จากนั้นชินดงเล่าต่อ “คยูฮยอนมีด้านที่อ่อนไหวค่อนข้างเยอะครับ จะต้องมีขวดน้ำที่เขาใช้เพียงคนเดียวอยู่เสมอ กระเป๋าของเขาจะเต็มไปด้วยสิ่งของที่เกี่ยวกับสุขอนามัยและข้าวของเครื่องใช้ส่วนตัว”

จากนั้นชินดงกล่าวต่อ “และในเวลาที่พวกเราไปเดินเล่น คยูฮยอนจะพกขวดน้ำไปด้วยเสมอครับ หากสมาชิกคนอื่นๆขอดื่มน้ำ เขาจะจ้องมาที่พวกเราและพูดไม่ให้พวกเราเอาปากโดนขวดน้ำครับ”

ชินดงเล่าต่อ “ครั้งหนึ่งพวกเราไปเที่ยวกันที่เพนชั่นแห่งหนึ่ง ที่ซึ่งคังอินขอเจ้าของเพนชั่นเข้าพัก ดังนั้นพวกเราจึงได้ใช้ที่นั่นก่อนมีการเปิดให้พักอีกครับ เราทั้งหมดถอดเสื้อผ้าและเล่นสนุกกันในทะเล”

จากนั้นเล่าต่อ “คยูฮยอนมาค่อนข้างสายในวันนั้น และแฟนคลับของเขาได้ส่งเนื้อมาให้พวกเรากินกัน แต่เราลืมเขาและกินเนื้อทั้งหมดก่อนที่เขาจะมาถึง”

“วันถัดมาคยูฮยอนได้เข้าไปนั่งรอในรถก่อนที่พวกเราจะถ่ายภาพกลุ่มกันซะอีก และในรถเขาได้ทะเลาะกับคังอินครับ และเรามารู้ทีหลังว่าคยูฮยอนไม่ต้องการถ่ายรูปโดยไม่ได้แต่งหน้าเพราะผิวเขามีปัญหาครับ”

แปลจาก KpopStarz โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. It's me says:

    คยูนิสัยอ่อนไหว สมกับเป็นมักเน่ที่น่ารักของพี่ๆจริงๆ
    นี่ละเนาะ ก็เพราะอยู่ด้วยกันเยอะขนาดนี้มันก็ต้องมีทะเลาะกันบ้างอะไรบ้าง
    มันทำให้อยู่กันมาได้ถึงทุกวันนี้ไง รักวงนี้จริงๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า