ยุนอาจับมือซูจีคว้าอันดับหนึ่งในตำแหน่งภาพลักษณ์ความงามของเกิร์ลกรุ๊ปแต่ละกลุ่ม


ยุนอา Girls generation และซูจี Miss A คว้าอันดับหนึ่งร่วมกันสำหรับตำแหน่งสาวที่เป็นดั่งศูนย์กลางความงามของแต่ละเกิร์ลกรุ๊ป

ในรายการ Mnet ตอนล่าสุดได้มีการจัดอันดับของสาวที่เป็นดั่งศูนย์กลางความงามของแต่ละเกิร์ลกรุ๊ป โดยผู้ที่เข้าแข่งขันมีดังนี้ ยุนอาจาก Girls Generation, ซูจี Miss A, โบรา Sistar, ยูอี After School และโซฮี Wonder Girls

ด้านศัลยแพทย์เสริมความงามได้เลือก 5 สมาชิกจากเกิร์ลกรุ๊ป และได้แสดงความคิดเห็นของเขาถึงอันดับ 1-5 ว่า “ยุนอาเธอไม่ใช่สมาชิกไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปหรอกครับ เธอเป็นเทพธิดาต่างหาก เธอดูเหมือนตัวละครที่ออกมาจากหนังสือการ์ตูน เพราะเธอมีสัดส่วนใบหน้าที่สมบูรณ์แบบ”

จากนั้นเขายังได้แสดงความคิดเห็นกับสมาชิกคนอื่นๆอีกว่า โซฮีนั้นใบหน้าของเธอมีความงามอย่างลงตัวถึงแม้เธอจะมีดวงตาที่เรียวเล็ก และยูอีเธอมีใบหน้าที่อ่อนเยาว์จึงเป็นที่ชื่นชอบของหนุ่มๆ และพวกเขาได้แสดงความเห็นถึงโบราว่า เธอมีใบหน้าที่ทรงเสน่ห์และเซ็กซี่ ส่วนคนสุดท้ายซูจีเธอมีดวงตาที่น่ารักเมื่อเวลาเธอยิ้ม

ดังนั้นยุนอา และซูจีจึงคว้าอันดับหนึ่งของการจัดอันดับครั้งนี้

แปลจาก kpopstarz โดย https://kpop.youzab.com หากต้องการนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตทั้งหมดด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์รูปภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

6 Comments

  1. 9Nine says:

    กวางน้อยยยย น่าร๊ากกกกก

  2. สวย says:

    ที่รักของเค้าทั้งสองคนเลย><

  3. รักยุนอา says:

    กวางน้อย น่ารักจัง เหม่งของเค้า สรุปน่ารักทั้ง 2 คน

  4. รัก says:

    สวยใสไร้ศัลยกรรม

  5. Sone says:

    เหม่งยุนอาน่ารัก

  6. SONE I GOT 7 PINK PANDA ANSWER SAY A says:

    สวยทั้งคู่เลย สวยมากจริงๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า