กยูริลดน้ำหนักถึง 5 กิโลกรัมในการคัมแบคล่าสุดของ KARA!!

สาวๆ KARA ไม่ทำให้แฟนๆที่รอคอยการคัมแบคในวงการ K-Pop ของพวกเธอต้องผิดหวัง เมื่อสาวๆต่างทุ่มเทกันสุดความสามารถเพื่อให้ผลงานออกมาดี

โดยสมาชิก KARA ได้ให้สัมภาษณ์สั้นๆในงานโชว์เคสคัมแบคของพวกเธออัลบั้ม Pandora เมื่อ MC ปาร์คจียุนได้ถามเกี่ยวกับลุคใหม่ของ KARA ที่มีภาพลักษณ์เซ็กซี่มากขึ้น

ลีดเดอร์กยูริตอบว่า “เด็กสาวจะสวยขึ้นเมื่อเวลาผ่านไปค่ะ” สร้างเสียงหัวเราะให้กับสมาชิก อีกทั้งกยูริยังกล่าวอีกว่าน้ำหนักเธอลดลงไปถึง 5 กิโลกรัมในการคัมแบคครั้งนี้

กยูริกล่าวถึงเมนูลดความอ้วนว่า “ในขณะเตรียมคัมแบคอัลบั้มใหม่ ฉันต้องจำกัดอาหารด้วยวิธีโปรตีนไดเอทเป็นเวลา 2-3 เดือน และฉันรู้สึกดีใจมากที่แฟนๆแสดงความเห็นในภาพทีเซอร์ของฉันว่าฉันดูผอมลงค่ะ”

นิโคลกล่าวว่า “แม้ว่าเป้าหมายในการลดน้ำหนักนั้นเพื่อแสดงให้เห็นภาพลักษณ์ที่โตขึ้นของเรา แต่เรายังคงออกกำลังกายอย่างหนักเพื่อสุขภาพร่างกายเราด้วยค่ะ”

ฮาร่ากล่าวว่า “ฉันออกกำลังกายอย่างหนักในยิมเพื่อดูแลรูปร่างของฉันให้ดีขึ้น หลังจากโดนล้อว่ามีรูปร่างเหมือนเด็กประถมค่ะ”

ซึงยอนกล่าวว่า “พวกเราพยายามกันอย่างหนักเพื่อให้ดูดีในการคัมแบคครั้งนี้ ทั้งการไดเอทของกยูริ และการออกกำลังกายของฮาร่า ฉันหวังว่าจะได้แสดงเพลงในด้านที่ดีขึ้นของพวกเราในอัลบั้มนี้ค่ะ”

แปลจาก Global.Mnet + allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ชมคลิป Showcase KARA อัลบั้ม Pandora วันที่ 22 สิงหาคม 2012 ด้านล่างเลย

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า