บยอลช่วยเคลียร์เมื่อจอนฮเยบินงานเข้าหลังกล่าวแซวฮาฮาว่าหลงรักเธอข้างเดียวมาก่อน

วันที่ 16 สิงหาคม 2012 จอนฮเยบินได้ทวีตข้อความลงในทวิตเตอร์ของเธอ เพื่อพูดล้อเล่นว่าเมื่อก่อนฮาฮาเคยรักเธอข้างเดียวมาก่อน เธอเขียนว่า

“เมื่อฉันกลับมาจากถ่ายทำรายการในป่า ฉันเห็นข่าวของพี่ฮาฮาผู้ที่ฉันปฏิเสธอย่างจริงจังในอดีต กำลังจะกลายเป็นสามีของบยอลที่น่ารัก พี่ฮาฮาคะ ฉันขอโทษ ฉันคิดว่าพี่แค่อยากล้อฉันเล่น เฮ้..บยอลและพี่ฮาฮา ฉันยินดีกับทั้งสองคนอย่างสุดซึ้งค่ะ พวกคุณเหมาะสมกันมาก ฉันล่ะอิจฉาจริงๆ”

และชาวเน็ตต่างพากันตกใจในสิ่งที่เธอพูดเช่นนี้ และต่างต้องการคำขอโทษจากเธอและคิดว่าเธอหยาบคายมากในการกล่าวเช่นนี้กับคู่ที่กำลังจะแต่งงานกัน

จากนั้นเธอจึงมาทวีตขอโทษเพื่อเคลียร์ความเข้าใจผิด “พี่ฮาฮาคะ ฉันคิดว่าฉันทำผิดครั้งใหญ่เลย ฉันขอโทษค่ะ ฉันไม่รู้จะทำอย่างไรแล้ว และฉันรู้สึกยินดีกับพวกพี่จากก้นบึ้งในใจฉันจริงๆนะคะ”

บยอลแฟนของฮาฮาได้ทวีตตอบกลับจอนฮเยบินว่า “ขอบคุณจริงๆที่เธอปฏิเสธเขา ผู้ชายคนนี้จึงมาอยู่เคียงข้างฉัน อ่า..เรามาหัวเราะกันเถอะ ฉันรู้ว่าเธอพูดเพื่อให้ตลก อย่าเครียดกับสิ่งที่ไร้ประโยชน์เลย แต่หากเธอรู้สึกผิดจริงๆก็ใส่ซองในงานแต่งงานเราเยอะๆแล้วกันนะ”

และฮเยบินได้ตอบบยอลว่า “รับทราบ ฉันเหงื่อแตกเลย และคิดว่าอายุคงสั้นลงไป 10 ปีได้ ขอบคุณมากนะบยอล ฉันจะให้ของขวัญสุดพิเศษกับเธอเลย”

ทั้งสองสาวได้ทำให้เรื่องความขัดแย้งนั้นจบลงไปได้ด้วยดี

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “บยอลเป็นคนจิตใจดีมากเลย” กับ “ฮาฮาและบยอลรู้จักกันมาเป็นเวลานาน” กับ “ฮเยบินเธอแค่พูดเล่นเท่านั้น” และ “บยอลสวยทั้งหน้าตาและจิตใจ”

แปลจาก kpopfever โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

 

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า