เผยจดหมายขอโทษที่เขียนโดยประธานคิมกวางซูจาก CCM

Core Contents Media (CCM) ได้เผยจดหมายขอโทษที่เขียนโดยประธานคิมกวางซูต่อเรื่องราวที่เกิดขึ้น

“ผมขอโทษอย่างสุดซึ้งที่ขาดการอธิบายให้ชัดเจนในการยกเลิกสัญญาต่อฮวายอง ซึ่งนำไปสู่ปัญหาความเข้าใจผิดมากมายเรื่องการกลั่นแกล้งภายในกลุ่ม จากนี้ต่อไปผมจะทำงานให้หนักเพื่อเป็นแบบอย่างสำหรับวงการบันเทิง โดยจะระมัดระวังและรอบคอบมากขึ้นก่อนจะทำอะไร” เขาเขียน

“นอกจากนี้ผมอยากจะขอโทษทั้งฮวายองและที-อาร่า (T-ara) รวมถึงพ่อแม่ของพวกเธอสำหรับการก่อความเจ็บปวดนี้ขึ้น ผมเชื่อว่าสมาชิก T-Jinyo และ Sajungyeon ไม่มีอะไรนอกจากรัก T-ara ผมคิดว่าทุกคนต่างเป็นห่วงเกี่ยวกับ T-ara และผมสัญญาว่าจะพบกับตัวแทนของแต่ละกลุ่มได้ตลอดเวลา”

ประธานคิมกวางซุ

ประธานคิมกวางซูกล่าวถึงสถานการณ์ในปัจจุบันของฮวายองว่า “ไม่ว่าฮวายองจะไปที่ไหนก็ตาม ผมจะทำให้ดีที่สุดเพื่อช่วยเหลือเธอเพื่อเรียนรู้ดนตรีและกลายเป็นแรปเปอร์และศิลปินที่สุดยอดได้ ผมขอความรักให้กับฮวายองและอนาคตทางดนตรีของเธอ”

จากนั้นเขาได้สรุปโดยมองย้อนกลับไปถึงการกระทำของเขาในสถานการณ์ทั้งหมด “ในอนาคตผมจะพยายามติดต่อกับความคิดเห็นของประชาชนและระมัดระวังมากขึ้น ผมขอโทษอีกครั้งสำหรับความเข้าใจผิดและกลายเป็นปัญหาสังคม สุดท้ายนี้ผมอยากขอโทษต่อสื่อและตัวแทนจากสื่อนั้นๆ”

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

2 Comments

  1. nuch says:

    ทีอย่างนี้ทำมาเป็นพูดดี ก่อนหน้านี้ว่าฮวายองไม่ดีอย่างโน้นอย่างนี้เลิกตอแหลชักทีตาเฒ่า ยิ่งพูก็ยิ่งทำให้ทุกอย่างมันแย่ลง!!!

  2. hat you!! says:

    ทำให้ได้อย่างที่พูดละกัน เสียความรู้สึกกับT-araมาก ถ้าฮวายองไม่ดังนะรับรองได้ว่าชีวิตของคุณจะไม่เป็นปกติสุข

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า