Core Contents Media จะดำเนินคดีตามกฏหมายต่อสื่อที่เผยแพร่ข่าวลือที่เป็นเท็จ!!

T-ara – CEO

Core Contents Media (CCM) ต้นสังกัดกลุ่ม T-ara วางแผนฟ้องคดีอาญากับสื่อที่โพสต์ข่าวลือทางอินเตอร์เน็ตโดยไม่กลั่นกรองจำนวน 7 แห่ง

วันที่ 3 สิงหาคม 2012 ตัวแทนของ CCM กล่าวว่า “เราได้จ้างทนายความจำนวน 2 คนและจะยื่นฟ้องคดีอาญาต่อสื่อซึ่งทำการโพสต์ในอินเตอร์เน็ตโดยปราศจากการตรวจสอบความจริงก่อนตีพิมพ์ โดยสื่อเหล่านั้นเขียนบทความราวกับว่าหัวข้อข่าวลือเป็นเรื่องจริง ซึ่งทำให้เกิดผลกระทบมากมายตามมาในสังคม”

โดย CCM จะยื่นฟ้องต่อสื่อซึ่งรายงานข่าวลือเกี่ยวกับศิลปินฝึกหัดที่กล่าวหา T-ara รวมถึงเรื่องผู้ที่แอบอ้างเป็นนักเต้นแบคอัพให้ T-ara ซึ่งล้วนไม่เป็นความจริงทั้งสิ้น นอกจากนี้ยังมีผู้ที่แอบอ้างทวิตเตอร์ของคิมกวางซูและฮวายองและรายงานเรื่องราวผิดๆอีกด้วย

ตัวแทน CCM กล่าวต่อ “หลังจากมีประเด็นเรื่องการกลั่นแกล้งของ T-ara แพร่กระจายอย่างมากมายในหัวข้อชุมชนออนไลน์ที่ต่างๆ สถานการณ์เริ่มเลวร้ายมากขึ้น ไม่เพียงส่งผลในตอนนี้แต่ยังส่งผลถึงอนาคตอีกด้วย ทางเราขอความกรุณาให้พวกคุณรายงานแต่เรื่องที่เป็นความจริงที่ได้ผ่านกระบวนการยืนยันแล้ว”

เนื่องจากสถานการณ์ของ T-ara ในตอนนี้ ทำให้มีการเลื่อนคอนเสิร์ตในเกาหลีของพวกเธอออกไป อีกทั้งยังระงับกิจกรรมทั้งหมดของพวกเธออีกด้วย

แปลจาก Soompi โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย

T-ara

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า