ลีดเดอร์อีทึกคือผู้ดูแลระเบียบวินัยของ Super Junior?

ลีดเดอร์อีทึกแห่ง Super Junior เผยว่าเขาและคังอินทำตัวเป็นตัวอย่างให้เหล่าสมาชิกเพื่อสนับสนุนให้มีระเบียบวินัยในกลุ่ม

วันที่ 23 กรกฎาคม 2012 มีการออกอากาศรายการ Come to Play อีทึกอธิบายว่า “เพราะว่า Super Junior มีสมาชิกจำนวนมาก พวกเราจึงไม่สามารถปล่อยให้เกิดความไม่มีระเบียบวินัยได้ ก่อนเดบิวต์ผมรู้สึกกังวลเกี่ยวกับสถานะของเราในเรื่องการมีระเบียบดังนั้นผมจึงปรึกษาคังอิน”

คังอินเห็นด้วยกับอีทึกที่จะเป็นตัวอย่างให้กับสมาชิกคนอื่น จึงวางแผนการทำตัวให้เป็นตัวอย่างในเรื่องความมีระเบียบ หลังจากที่เรียกให้สมาชิกมารวมตัวกัน อีทึกเผชิญหน้ากับสมาชิกทุกคนและกล่าวว่า “ทุกวันนี้ระเบียบวินัยในทีมของเราค่อนข้างต่ำ ดูเหมือนว่าจะเป็นความผิดของพวกพี่ๆ คังอินออกมาข้างหน้า” ตามแผนคังอินออกมาข้างหน้าและกล่าวว่า “ผมยอมรับการลงโทษ”

อีทึกเล่าต่อ “แต่แล้วเยซองก็ก้าวมาข้างหน้าและพูดว่า ‘พี่ลงโทษผมด้วยอีกคนเถอะครับ’ เมื่อผมถามว่า ‘นายอยากให้ตีเขากี่ที?’ เยซองตอบว่า ‘กี่ครั้งก็ได้เท่าที่พี่จะตี’ และนี่เลยทำให้เสียแผนที่วางเอาไว้หมดอีกทั้งคังอินต้องอึดอัดอีกด้วย”

อีทึกกล่าวว่า “หลังจากคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้และได้ข้อสรุปว่าตีครั้งเดียวมันไม่เพียงพอ ผมจึงตีพวกเขา3ครั้ง” เขาสรุป “หลังจากนั้นผมจึงขอโทษพวกเขาทั้งคู่และบอกพวกเขาว่าหากมีอะไรเกิดขึ้นในอนาคต พวกเขาสามารถตีผมได้”

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิดด้วย

 

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า