รยออุคคิดว่าหน้าตาของอึนฮยอกอยู่ในระดับต่ำของ Super Junior!!

รยออุคแห่ง Super Junior กล่าวในรายการ Beatle’s Code 2 ทางสถานี Mnet ซึ่งออกอากาศในวันที่ 23 กรกฎาคม 2012 ว่าหน้าตาของอึนฮยอกนั้นอยู่ในระดับต่ำกว่ามาตรฐานในกลุ่ม Super Junior

ในทันทีที่พวกเขานั่งลงในรายการ เหล่าสมาชิกต่างพากันหยอกล้ออย่างสนุกสนาน พวกเขาเริ่มพูดคุยถึงความเป็นที่นิยมและอันดับภายในกลุ่ม

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับหน้าตา รยออุคกล่าวว่า “ผมคิดว่าผมและพี่อึนฮยอกมีอันดับหน้าตาที่ค่อนข้างต่ำภายในกลุ่มครับ” สร้างความประหลาดใจให้กับอึนฮยอก

โดยอึนฮยอกได้โต้ตอบกลับไปว่า “ผมยอมรับว่าผมไม่ได้ดูดีมากนัก แต่บอกตามตรงว่าผมไม่คิดว่าหน้าตาของผมจะอยู่ในอันดับต่ำเท่าไหร่ แต่รยออุคนี่ใช่เลยครับ!” สร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคน

รยออุคตอบกลับอึนฮยอกไปว่า “จนถึงตอนนี้ผมยังคงตกใจกับใบหน้าของพี่อึนฮยอกเมื่อเขาไม่ได้แต่งหน้าครับ” เมื่อได้ยินดังนั้นอึนฮยอกจึงนำภาพในอดีตของรยออุคมาโชว์ว่าน่าตกใจเพียงใด

เนื่องจากสมาชิกในกลุ่มเป็นที่รู้กันดีว่าพวกเขาสนิทสนมกันแน่นแฟ้น Super Junior เผยว่าพวกเขาเคยแม้กระทั่งทะเลาะกัน “พวกเราทะเลาะกันเพราะเราสนิทกันมากครับ” และเผยว่าสมาชิกที่มีการทะเลาะเบาะแว้งบ่อยที่สุดคือมักเน่คยูฮยอน และยังเผยอีกว่าอีทึกเคยทะเลาะกับอึนฮยอกเพียงคนเดียวเท่านั้น

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วยค่ะ

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า