MCแห่งชาติยูแจซอกงานเข้าเมื่อถูกเหล่าไอดอลรุมขอของขวัญ!!

MCแห่งชาติยูแจซอกตกอยู่ภายใต้สถานการณ์กดดันเรื่องของขวัญอีกครั้ง

วันที่ 22 กรกฎาคม 2012 มีการออกอากาศรายการ Running Man ในตอน Running Man Olympics โดยในตอนนี้มีการแข่งขันกันระหว่างทีมไอดอลกับทีมสมาชิกRunning Man ซึ่งไอดอลที่เข้าเป็นแขกรับเชิญมีทั้งนิชคุณ2pm,ยงฮวาCNBLUE,อีจุนMBLAQ,อึนจองT-ara,ซีวานZE:A,อึนฮยอกSuper JuniorและดูจุนBeast

ในห้องพักของผู้ที่แพ้จากเกมส์การแข่งขัน ฮาฮาได้แกล้งแหย่ยูแจซอกโดยบอกเหล่าไอดอลว่า “พี่แจซอกเป็นคนซื้อของขวัญดีๆให้ทุกกับคน เขาซื้อรถให้ไอยูด้วย” หลังจากได้ยินฮาฮาพูด ยูแจซอกจึงรีบบอกทุกคนอย่างรวดเร็วว่า “ฉันไม่ได้ซื้อให้เธอ…” แต่ดูเหมือนว่าทุกคนจะไม่สนใจฟังเขานัก

ยงฮวาCNBLUE กล่าวขอของขวัญที่เขาต้องการ “พวกเราจะย้ายเข้าไปอยู่หอใหม่ในไม่ช้า พี่ช่วยซื้อตู้เย็นให้พวกเราได้ไหมครับ?” ตามมาด้วยอีจุนที่กล่าวว่า “ผมอยู่กับพ่อแม่ครับ แต่บ้านเราไม่มีเครื่องปรับอากาศมาเป็น 10ปีแล้ว โปรดซื้อเครื่องปรับอากาศให้เราด้วย”

ซีวานZE:A กล่าวว่า “หอพักของเราคับแคบเกินไปสำหรับพักอาศัย…” เหล่าสมาชิกRunning Manจึงกล่าวว่า “โอ้ นายต้องการบ้านใช่ไหม?”

ส่วนอึนจองT-ara กล่าวว่า “ช่วงนี้ฉันรู้สึกปวดเมื่อยไปหมดเลยค่ะ ฉันคิดว่าฉันอยากได้เก้าอี้นวดไฟฟ้าค่ะ”

ในที่สุดยูแจซอกที่พูดอะไรไม่ออกอยู่นานได้กล่าวกับกวางซูว่า “ฉันขอยืมเงินนายสัก 200ล้านวอนได้ไหม” สร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ร่วมรายการ

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วยค่ะ

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า