เหนือชั้น!!กยูริKARAทวีตข้อความธรรมะสั่งสอนแอนตี้แฟน!!

ในขณะที่ไอดอลชื่อดังส่วนใหญ่เลือกที่จะไม่ใส่ใจกับข้อความโจมตีของแอนตี้แฟนบนอินเตอร์เน็ต แต่กยูริหัวหน้าวงKARAกลับตัดสินใจที่จะตอบโต้อย่างสงบต่อแอนตี้แฟนในทวิตเตอร์ของเธอโดยใช้ธรรมะเข้าสอน

วันที่ 16 กรกฎาคม 2012 กยูริได้โพสต์ข้อความลงในทวิตเตอร์ของเธอเพื่อตอบโต้ข้อความในด้านลบที่เธอได้รับ

เธอทวีตข้อความว่า

“ฉันไม่เข้าใจเลยว่าอะไรอยู่ในหัวของผู้คนที่พูดถึงฉันแบบนั้น การพูดถึงสิ่งที่พวกเขารู้ว่าฉันไม่ชอบเพียงเพราะความสนุก กล่าวว่ามันเป็นเพียงเรื่องตลกแต่ไม่เคยคิดให้รอบคอบว่ามันจะมีผลอย่างไรในตอนจบ พวกเขาจะรู้มั้ยว่าเขาทำเหมือนไม่รู้จักโต? การตอบสนองแบบไหนกันที่พวกเขาอยากเห็นจากฉัน?”

“เรื่องราวในวันนี้ไม่เกี่ยวข้องกับศาสนา — เรื่องนี้เกิดขึ้นในสมัยขิงพระพุทธเจ้า วันหนึ่งมีชายอันธพาลเดินไปหาพระพุทธเจ้าและสาบแช่งพระองค์ พระองค์ดูเหมือนจะไม่สนใจ แต่กลับกล่าวกับเขาว่า ‘เมื่อไหร่ก็ตามที่ลูกค้าเข้ามา เจ้าของร้านจะต้องเสิร์ฟอาหาร…. หากลูกค้าไม่ยอมรับ อาหารนั้นจะเป็นของใคร?’ อันธพาลคนนั้นเลยตอบว่า ‘แน่นอนว่ามันต้องเป็นของเจ้าของอีกครั้ง’ จากนั้นพระพุทธเจ้าจึงให้โอวาทว่า ‘ในทางเดียวกันกันหากเราไม่รับคำหยาบคายที่เธอกล่าว สิ่งนั้นจึงคงอยู่ที่เธอ’ เมื่อชายอันธพาลได้ยินดังนั้นจึงคุกเข่าลงและกราบไหว้ต่อพระพุทธเจ้า”

จากนั้นกยูริได้สรุปข้อความทวีตของเธอเพื่อสื่อสารโดยตรงกับเหล่าแอนตี้แฟนว่า

“หากฉันเขียนหรือพูดในสิ่งที่ไม่ดี…มันจะทำให้ใจของฉันเต็มไปด้วยสิ่งที่ไม่มีความสุขมาแทนที่ความสุข ฉันจะได้รับความทุกข์ใจและเสียเวลาเปล่าๆไปกับคนเหล่านั้น วันนี้อาจมีบางคนที่มีช่วงเวลาที่ไม่มีความสุขนัก แต่สำหรับฉันก็ยังคงใช้ชีวิตอย่างเต็มที่เหมือนเคย ดังนั้นฉันจะไปพักผ่อนยาวแล้ว!”

“ฉันจะให้กลับเป็นสองเท่าสำหรับครอบครัวและผู้คนซึ่งเชื่อและรักฉัน ด้วยจิตวิญญาณในการแบ่งปันสิ่งดีให้กับคนอื่นๆ ฮิฮิ พวกเราทำดีแล้วในวันนี้ ฝันดีค่ะ!”

ใครๆต่างพากันยอมรับว่ากยูรินั้นรู้วิธีในการตอบโต้ต่อบรรดาแอนตี้แฟนของเธอ ซึ่งในอดีตเธอเคยกล่าวถึงแอนตี้แฟนมาแล้ว แต่ตอนนี้ดูเหมือนเธอจะใช้ธรรมะเข้าสอนกันเลยทีเดียว

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย

 

 

 

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

6 Comments

  1. ฮาราสิก้า says:

    แม่ริสุดยอด เด็ดมาก พวกแอนตี้xๆ ทำแต่เรื่องxๆ พฤติกรรมxๆ ปัญญาxxเx
    ต้องโดนตอกกลับแบบนี้แหละ โดนตอกกลับแบบคนฉลาดๆเขาทำกัน

    เสียดายที่โซชิไม่มีทวิต ถ้าโซชิมีทวิตละก็……. เคยได้ยินประโยคนึงที่ซูยองรึเปล่าตอกกลับแอนตี้ว่า พวกคุณต้องการอะไรจากสังคมเหรอ ทำไมพวกทคุณทำตัวเหมือนผู้ป่วยทางจิต

  2. 555+ says:

    กยูริเจ๋ง สุด!!

  3. อิอิ says:

    ได้ใจเลย กยูริ!!
    สุดยอด!!!

  4. JR says:

    เจ๋งเลยอ่ะ

  5. ปลื้มมากก says:

    เอาใจไปเลยริจ๋า <3

  6. kk says:

    ดีมากเลยค่ะ อีพวกที่ชอบแอนตี้ด่าชาวบ้านก็อยากใหเค็ดสักบ้าง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า