โซยอนลีดเดอร์T-araเผยความรู้สึกของเธอต่อสมาชิกใหม่อารึมและดานี!!

หลังจากที่ T-ara มีการคัมแบคที่ได้รับการตอบรับค่อนข้างน่าพอใจในช่วงนี้ ในระหว่างกิจกรรมโปรโมตเพลง Day by Day โซยอนลีดเดอร์ได้ให้สัมภาษณ์กับ bntNews โดยเธอได้ให้ความมั่นใจแก่แฟนๆว่าเธอไม่เป็นกังวลเกี่ยวกับสมาชิกใหม่

เมื่อไม่นานมานี้มีข่าวมากมายในอินเตอร์เน็ตที่พูดถึงการเพิ่มสมาชิกใหม่ของ T-ara 2 คนได้แก่ อารึมสมาชิกคนที่ 8 และดานี สมาชิกคนที่9 ซึ่งเป็นมักเน่คนใหม่

เมื่อนักข่าวถามโซยอนว่าเธอรู้สึกอย่างไรต่อสมาชิกใหม่ ? โซยอนตอบว่า “พวกเธอเป็นน้องสาวที่สวยมากค่ะ สมาชิกคนที่8 อารึมเป็นคนประเภทบ้าซ้อมค่ะ ดังนั้นเธอจึงฝึกซ้อมอย่างหนัก ทำให้ฉันไม่เป็นกังวลในการแสดงบนเวทีของเธอ”

นอกจากนี้เธอยังกล่าวถึงสมาชิกคนที่9 “ส่วนมักเน่ดานีซึ่งอายุ 14ปี เธอเป็นเหมือนน้องสาวคนเล็กที่น่ารักซึ่งอายุต่างกับฉันถึง 12ปี แน่นอนว่าฉันรู้สึกแย่และเสียใจกับเธอ ด้วยอายุของดานีฉันมั่นใจว่าเธอต้องการแสดงในสิ่งที่สดชื่นและแนวดนตรีที่มีชีวิตชีวา แต่เนื่องจากเธอต้องเข้าร่วมกลุ่มT-araกลางคัน เธอจึงต้องปรับตัวให้เข้ากับคอนเซ็ปต์และสีสันของเรา นี่คือสิ่งที่ฉันรู้สึกขอโทษเธอ ฉันจะดูแลเธอเป็นอย่างดีค่ะ”

เมื่อถูกถามคำถามที่เป็นสิ่งที่คนมากมายอยากรู้ว่า “ดานีสมาชิกใหม่ซึ่งมีอายุเพียง 14ปีจะสามารถปรับตัวเขากับพี่สาวทั้งหมดได้ดีหรือไม่?”

โซยอนตอบว่า “ในตอนแรกพวกเรารู้สึกเป็นกังวลเหมือนกันค่ะ เพราะพวกเรามีอายุที่ต่างกันมาก และมากกว่าสิ่งอื่นใดคือพวกเราควรจะทำความรู้จักซึ่งกันและกันโดยการอยู่หอเดียวกัน แต่พวกเราไม่เคยอยู่ร่วมกับพวกเธอมาก่อนเลย และตอนนี้พวกเราไม่ได้อยู่หอด้วยกันอีกแล้ว ดังนั้นฉันจึงรู้สึกว่าพวกเธออาจจะอายและอึดอัดเมื่อต้องอยู่ด้วยกันกับพวกเรา แต่เนื่องจากสมาชิกเราจะเป็นคนง่ายๆและมองโลกแง่ดีกัน พวกเราเลยสามารถเข้ากันได้ดีค่ะ ดังนั้นฉันจึงไม่กังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้อีกต่อไป” โซยอนแสดงความรู้สึกมีความสุขเกี่ยวกับการพบกับสมาชิกใหม่

แปลบางส่วนจาก dkpopnews โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วยค่ะ

 

 

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า