2ne1 แก้ข่าว..พวกเธอไม่เข้าเป็นแขกรับเชิญรายการ Running Man

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าสาวๆ 2ne1 จะเข้าเป็นแขกรับเชิญรายการ Running Man ซึ่งเป็นรายการยอดฮิตของเกาหลีในขณะนี้ น่าเสียดายที่ในที่สุด YG Entertainment ประกาศว่า 2ne1 ไม่สามารถเข้าร่วมรายการ Running Man ได้

เนื่องจากพวกเธอต้องเริ่มออกทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลก ดังนั้นตารางงานของพวกเธอจึงยุ่งมากจนไม่สามารถไปออกรายการได้ แต่แฟนๆยังคงรอเผื่อจะยังมีหวังได้เห็นพวกเธอในรายการ Running Man

ตัวแทนของพวกเธออธิบายว่า “สมาชิกกลุ่ม 2ne1 นั้นต่างขี้อายและขาดทักษะทางวาไรตี้โชว์ พวกเรารู้สึกเป็นกังวลและต้องขอโทษเกี่ยวกับเรื่องที่พวกเธอไม่สามารถไปออกรายการได้”

แม้ว่าจะเป็นเรื่องปกติที่ไอดอลจะไปออกวาไรตี้โชว์เมื่อคัมแบคเพื่อเป็นการโปรโมต แต่สาวๆ 2ne1 ตัดสินใจไม่ทำแบบนั้น ตัวแทนอธิบายว่า “2ne1 กำลังจดจ่ออยู่กับการทำอัลบั้มเพลง I Love You รวมถึงทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกของพวกเธอ ดังนั้นพวกเธอจึงแทบไม่มีเวลาหายใจกันด้วยซ้ำ และไม่เหมือนภาพลักษณ์ที่น่าหลงไหลและมีพลังบนเวที พวกเธอต่างมีบุคลิคที่เงียบและชอบเก็บตัวซึ่งไม่เหมาะกับการไปออกวาไรตี้โชว์นัก”

โดยการสัมภาษณ์ล่าสุด ซานดาราได้กล่าวว่า “ไม่เหมือนสิ่งที่ทุกคนเห็นเราในทีวีนะคะ พวกเราค่อนข้างขี้อายและพูดไม่เก่งค่ะ ดังนั้นพวกเราจึงต้องใช้ความพยายามอย่างมากในการออกรายการทอล์คโชว์” ปาร์คบอมเห็นด้วยโดยกล่าวว่า “รายการทอล์คโชว์คือความกดดันของพวกเราค่ะ แต่ฉันคิดว่ารายการวาไรตี้โชว์ซึ่งไม่มีสคริปต์น่าสนุกเหมือนกันค่ะ”

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

2 Comments

  1. อิ่ิ says:

    ยังไงก็อยากเห็นพวกเธอไปวิ่งไล่ดึงป้ายชื่อสักครั้งคงจะสนุกมาก

    เสียดายจังเลย

  2. kk says:

    อยากเห็นเจ๊ดารา กับซอนดุงไปออกถ้าพี่น้องคู่นี้ดึงป้ายชื่อของผู้บัญชาการ จะสนุกแค่หน้า 555

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า