จูเนียล(Juniel)เผยความสัมพันธ์ของเธอกับไอยูก่อนที่จะเดบิวต์!!

จูเนียล(Juniel)นักร้องหน้าใหม่ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในตอนนี้ด้วยเสียงที่มีสเน่ห์และหน้าตาที่น่ารักของเธอ เมื่อเร็วๆนี้เธอได้เปิดเผยถึงความสัมพันธ์ของเธอกับไอยู

จูเนียลได้รับฉายาว่า “ไอยูคนที่2” เธอได้ยืนยันในระหว่างการสัมภาษณ์ว่า “เธอยังไม่คู่ควรพอที่จะเปรียบเทียบกับไอยู”

อย่างไรก็ตามเธอได้เปิดเผยถึงความสัมพันธ์ของเธอกับนักร้องสาวไอยู จูเนียลกล่าวว่า “ในระหว่างที่ฉันเป็นเด็กฝึกหัด ฉันได้พบกับไอยู 3ครั้ง เพื่อนสนิทที่โรงเรียนประถมของฉันอยู่วงการเดียวกันกับไอยูในเวลานั้น วันหนึ่งฉันมีเวลาว่างจึงตัดสินใจไปเจอกับเพื่อน ซึ่งเธอได้บอกว่ามีญาติที่อยากจะแนะนำให้ฉันรู้จักคนนั้นคือ ไอยู”

เธอกล่าวต่อ “ครั้งแรกที่เราพบกัน เราได้ไปดูละครเวทีด้วยกัน ครั้งที่สองที่เราพบกัน เราไปร้องคาราโอเกะด้วยกัน หลังจากนั้นเราก็ไปที่ร้านอาหารและพูดคุยกันเป็นเวลานานมาก เพราะเราอยู่ในวัยเดียวกัน ไอยูและฉันสามารถพูดคุยได้อย่างสะดวกสบายและสนิทกันอย่างรวดเร็ว”

เมื่อจูเนียลถูกถามว่า “คุณทั้งสองยังคงไปเที่ยวกันอยู่ไหม?” เธอส่ายหัวและกล่าวว่า “หลังจากที่เราได้เจอกัน 3 ครั้ง ฉันได้จำกัดการใช้โทรศัพท์ของฉันเพื่อให้มีสมาธิในการฝึกซ้อม ซึ่งนั่นทำให้เราหยุดการติดต่อกันและหลังจากนั้นไม่นานเธอได้เปิดตัวภายใต้ชื่อ ไอยู ฉันไม่แน่ใจว่าเธอจะจำฉันได้มั้ย ฉันไม่มีโอกาสได้เจอเธอเลย”

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากต้องการนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตทั้งหมดด้วย

 

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า