คริสตัลf(x)โชว์ลีลาการขว้างลูกเปิดสนามเกมส์เบสบอล!!

หลังจากที่แฟนๆต่างรอคอยดูลีลาการขว้างลูกเบสบอลของสาวน้อยคริสตัลf(x) เนื่องจากการขว้างลูกเบสบอลของพี่สาวเธอเจสสิก้าSNSDในอดีตที่กลายเป็นประเด็นร้อน จนซูยองเพื่อนร่วมกลุ่มได้แสดงความเห็นว่า “นี่คือการขว้างลูกที่จะไม่เกิดขึ้นอีกใน 10ปีนี้” สร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ฟัง

วันที่ 19 มิถุนายน 2012 คริสตัลน้องเล็กf(x)ได้ทำหน้าที่ขว้างลูกเปิดสนามเพื่อให้กำลังใจทีม Doosan Bears ที่แข่งขันกับทีม Nexen Heroes คริสตัลเดินเข้าสนามเบสบอลอย่างมั่นใจพร้อมกับตุ๊กตาหมีมาสคอตตัวยักษ์ เธอโบกมือทักทายแฟนๆรวมถึงโค้งคำนับ สาวน้อยยิ้มอย่างร่าเริงท่ามกลางเสียงเชียร์ให้กำลังใจ แมัลีลาการขว้างลูกของคริสตัลจะไม่สวยเท่าเจสสิก้าพี่สาวเธอ แต่ดูเมือนว่าเธอขว้างลูกเบสบอลจะไปได้สวยและถูกต้องกว่าเจสสิก้ามากนัก

ตัวแทนของf(x)เคยกล่าวถึงคริสตัลว่า “แม้เธอจะยุ่งอยู่กับตารางงานโปรโมต แต่คริสตัลฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อให้ขว้างลูกออกมาได้ดี” ดูเหมือนว่าการขว้างลูกได้สวยของคริสตัลในครั้งนี้ คงมาจากการพยายามฝึกซ้อมอย่างหนักนั่นเอง

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “เหมือนเธอจะขว้างได้ดีกว่าเจสสิก้านะ ฮ่า ฮ่า” กับ “คริสตัลดูมั่นใจมากนะ” และ “ฉันชอบตุ๊กตาหมีมาสคอตที่เต้นเพลงf(x)อยู่ด้านหลังจัง”

เขียนโดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วยค่ะ

ชมคลิปการขว้างลูกเบสบอลของคริสตัลด้านล่างเลย

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า