สุดฮอต!!โซนยอชิแดคือเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มแรกที่ขายได้ถึงล้านแผ่นในญี่ปุ่น!!

 

โซนยอชิแด(Girls Generation,SNSD)ได้บันทึกสถิติอีกครั้งในประเทศญี่ปุ่น!!

ตามประกาศในวันที่ 9 มิถุนายน 2012 จากสถิติของวงการดนตรีในประเทศญี่ปุ่น โซนยอชิแดในอัลบั้ม Girls Generation ซึ่งปล่อยเมื่อเดือนมิถุนายนในปี 2011 ได้ขายออกมากกว่าล้านแผ่นแล้ว จนได้รับชื่อเพื่อเป็นเกียรติว่าแก่อัลบั้มว่า “Million”

นี่เป็นครั้งแรกที่เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีประสบความสำเร็จเช่นนี้ ในอดีตมีเพียงโบอา(BoA)นักร้องเดี่ยวที่สามารถทำสถิติขายได้มากกว่าล้านแผ่นมาก่อน ในวันนี้กลุ่มเกิร์ลกรุ๊ปรุ่นน้องอย่างโซนยอชิแด ได้ตามมาบันทึกสถิติเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มแรกที่ขายได้มากกว่าล้านแผ่นในญี่ปุ่นเช่นกัน

โซนยอชิแดทะยานขึ้นสู่ที่หนึ่งของออริกอนชาร์ตประจำสัปดาห์เมื่อพวกเธอปล่อยอัลบั้มแรกในประเทศญี่ปุ่นในปีที่แล้ว สาวๆได้รับการบันทึกสถิติว่าเป็นเกิร์ลกรุ๊ปต่างชาติที่มียอดขายสูงที่สุดในอัลบั้มแรกของพวกเธอ ยิ่งไปกว่านั้นพวกเธอยังได้ทำสถิติเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีกลุ่มแรกที่ขึ้นสู่ที่หนึ่งของออริกอนชาร์ตประจำสัปดาห์อย่างต่อเนื่อง

ในตอนนี้เมื่อ1ปีผ่านไป..พวกเธอยังได้บันทึกสถิติขายได้มากกว่าล้านแผ่นอีกด้วย

โซนยอชิแดจะปล่อยซิงเกิ้ลเพลงญี่ปุ่นใหม่ในเพลง Paparazzi ในวันที่ 27 มิถุนายน 2012 นี้ โดยมีการปล่อยทีเซอร์มิวสิควีดีโอออกมาเมื่อปลายเดือนพฤษภาคม โดยตัวอย่างสั้นๆแสดงถึง 9สาวมุ่งหน้าไปยังสถานที่จัดงานแสดงโดยการสวมเสื้อโค้ทที่ทันสมัย

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วยค่ะ 😉

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

4 Comments

  1. ^^ says:

    โ๙นยอชิแด เจ๋งสุดๆ!!! พวกเธอติดอันดับ 1 เสมอ…

    • ถึกต้องค่า says:

      โซชิ=โซวอน

      ชิกึมมึนโซนยอชิแด

  2. เหอะะ . says:

    ใช่หรอ? :((

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า