อึ้ง!!จีฮยอนอูสารภาพรักยูอินนาต่อหน้าแฟนคลับ+การแถลงการณ์ของต้นสังกัดYG

พระเอกหนุ่มจีฮยอนอูได้ทำการสารภาพรักสุดช็อค ยอมรับว่าเขาชอบนางเอกสาวยูอินนาอย่างจริงใจ

วันที่ 7 มิถุนายน 2012 ละครเรื่อง Queen In Hyun’s Man ทาง tvN ได้จัดงานพบปะแฟนคลับ(Fan Meeting)ในวันที่ถ่ายทำตอนอวสานของละคร

พระเอกหนุ่มจีฮยอนอูได้สารภาพรักในทันทีว่า “ผมต้องการที่จะสารภาพรักต่อหน้าแฟนคลับที่ชื่นชอบละครของเรา ผมรักยูอินนาอย่างจริงใจครับ” สร้างความตกตะลึงให้กับแฟนคลับ บ้างก็ส่งเสียงเชียร์ด้วยความดีใจ

โดยในละครเรื่อง Queen In Hyun’s Man ดาราทั้งสองแสดงเป็นพระเอกและนางเอกของเรื่องซึ่งใครๆพากันชื่นชอบว่าพระนางมีเคมีที่เข้ากันได้ดี ซึ่งมีข่าวลือเกิดขึ้นว่าพวกเขาเดทกัน

เมื่อจีฮยอนอูสารภาพ แฟนคลับต่างพากันสับสนเพราะเขาแสดงออกที่ดูเหมือนจะเป็นการสารภาพรักจริงๆ หลังจากจีฮยอนอูสารภาพ ยูอินนาได้กล่าวอย่างเขินอายว่า “ฉันตกใจมากเลยค่ะ ฉันคิดว่าเราต้องคุยกันอย่างจริงจังหลังจากงานนี้(แฟนมีตติ้ง)จบนะคะ”

ตัวแทนได้อธิบายในภายหลังว่า “จีฮยอนอูสารภาพรักโดยไม่มีการเตรียมการมาก่อน บรรยากาศตอนนี้ดูเหมือนจะเต็มไปด้วยความสับสน แฟนคลับของทั้งจีฮยอนอูและยูอินนารวมถึงแฟนละครต่างพากันตะลึง”

หลังจากนั้นในวันที่ 9 มิถุนายน 2012 YG Entertainment ซึ่งเป็นต้นสังกัดของนักแสดงยูอินนาได้ออกมาแถลงต่อเรื่องนี้ว่า

“ดูเหมือนว่าจีฮยอนอูจะค่อนข้างกล่าวอย่างใจร้อนไปหน่อย” ตัวแทนYGประกาศอย่างระมัดระวัง “หลังจากการพูดคุยกันแล้ว พวกเราตัดสินใจว่ามันจะดีที่สุดหากเราไม่แถลงการณ์อย่างเป็นทางการในจุดยืนของเรา”

ชาวเน็ตพากันแสดงความเห็นว่า “จีฮยอนอูใจร้อนจังเลยนะ” กับ “ยูอินนาดูอายมากเลย” และ “พวกเขาล้วนเป็นคนดังจึงไม่ใช่เรื่องง่ายนักที่จะคบกัน”

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย 😉

จีฮยอนอู-ยูอินนา

จีฮยอนอู-ยูอินนา

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

3 Comments

  1. เหอะะ . says:

    ชอบบบบบบบบบบบบบบ ♥

  2. pop says:

    ชอบคู่นี้น่ารักดี

  3. รักเอย says:

    พระเอกกล้าหาญมาก แต่ทำไมคนเกาหลีถึงไม่พอใจและต่อต้านที่ดาราสารภาพรักออกสื่อ ไม่เข้าใจ มันเป็นความรู้สึกที่ดีนะ ขอชื่นชมพระเอก นานๆทีเจอคนกล้าแบบนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า