ยูริSNSDกล่าวถึงเพื่อนนักแสดง Fashion King รวมถึงกระแสตอบรับจากแฟนละคร

ไม่นานมานี้ยูริแห่งโซนยอชิแด(SNSD,Girls Generation)ได้ให้สัมภาษณ์กับ Sports Chosun ซึ่งพูดคุยเกี่ยวกับการแสดงของเธอในเรื่อง Fashion King

โดยยูริได้รับบทเด่นในละครเรื่อง Fashion King ที่เพิ่งลาจอไปไม่นานนี้ เธอรับบทชอยอันนาหญิงสาวมากความสามารถผู้มั่นใจ แต่เต็มไปด้วยความตึงเครียดจากคนรอบข้าง รวมถึงความผิดหวังในเรื่องความรัก

ดูเหมือนว่าผู้ชมชาวเกาหลีใต้มีการตอบรับการแสดงของเธออย่างท่วมท้น ยูริเล่าว่า “ฉันไปเที่ยวห้างสรรพสินค้ากับคุณแม่เป็นครั้งแรกในระหว่างถ่ายทำเรื่องนี้ ปกติแล้วฉันจะได้ยินคนพูดกับฉันว่า “ฉันเป็นแฟนของโซนยอชิแด ฉันชอบเพลงของคุณ” แต่ในวันนั้นฉันกลับได้ยินคำว่า “ยูริทำไมคุณดูหดหู่จัง? ทำไมคุณไม่หัวเราะบ้าง? และปกติแล้วเธอน่าจะมีชีวิตที่สดใส เมื่อเธอหดหู่นั่นคือเธอล้มเหลวหรือประสบความสำเร็จกันแน่?” ฉันได้ยินสิ่งที่พวกเขาเป็นกังวลเกี่ยวกับฉันค่ะ ซึ่งฉันรู้สึกขอบคุณทุกคนมากที่เป็นห่วงฉัน”

“ฉันอยากเป็นนักแสดงที่สามารถแสดงได้หลากหลาย ฉันไม่เคยคิดว่าจะค้นพบตัวตนของอันนาได้ แต่ในที่สุดฉันก็หาเจอแล้วในตอนนี้ ฉันเชื่อว่าในอนาคตฉันจะสามารถสวมบทบาทได้หลากหลายซึ่งออกมาจากภายในได้  อีกอย่างฉันชอบออกกำลังกายดังนั้นฉันจึงอยากแสดงละครแนวแอ็คชั่นค่ะ”

ยูริยังมีเพื่อนใหม่ซึ่งเป็นนักแสดงจากในเรื่องอีกด้วย เธอกล่าวถึงเพื่อนนักแสดงว่า “เมื่อพี่ยูอาอินต้องการแสดงบาบาทของตัวละคร เขาจะลองใช้ชีวิตแบบนั้นดูและหายใจซึมซับมัน ในจุดนี้ทำให้นักแสดงคนอื่นเริ่มได้รับแรงบันดาลใจมากจากเขา” ยูริกล่าวถึงยูอาอินพระเอกของเรื่อง

จากนั้นเธอกล่าวถึงอีแจฮุน “ส่วนพี่อีแจฮุนในตอนเข้าฉาก เขาไม่ได้แสดงเป็นตัวเขาเอง แต่เขาแสดงเป็นตัวละครในเรื่องจองแจฮยอก เมื่อฉันดูภาพยนตร์เรื่อง An Introduction to Architecture ที่เขาแสดง เขาก็ไม่เคยสะดุดกับบทบาทที่ได้รับในฐานะซึงมิน เขาสามารถแสดงตัวตนของบทบาทที่เขาได้รับออกมาได้เสมอ”

จากนั้นเธอกล่าวถึงนางเอกของเรื่องชินเซคยอง “แม้ว่าชินเซคยองจะเด็กกว่าฉัน แต่เธอสามารถแสดงอารมณ์ออกมาได้อย่างละเอียดอ่อน เมื่อไหร่ก็ที่ตามที่ฉันมองดูเธอแสดง ชั่วขณะนั้นฉันคิดว่าเธอเกิดมาเพื่อสิ่งนี้และเป็นนักแสดงที่แท้จริง”

แม้ว่าละครเรื่อง Fashion King จะมีเรตติ้งในระดับที่ไม่น่าพอใจนัก แต่ยูริแสดงให้เห็นว่าเธอตั้งใจทำงานอย่างหนักและทุ่มเทเพื่องานแสดง เธอกล่าวว่า “ในอนาคต ฉันจะหมั่นตรวจสอบการทำงานของฉันอยู่เสมอ เพื่อให้ผู้ชมไม่ผิดหวังกับผลงานการแสดงของฉันค่ะ”

แปลบางส่วนจาก soshified โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วยค่ะ 😉

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. ffgh says:

    ยูริน่าร้ากกก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า