EXO-KและEXO-M เผย “เราสนับสนุนกันและกัน สิ่งนี้ทำให้พวกเราแข็งแกร่งขึ้น”

EXO-KและEXO-M ได้ร่วมแสดงบนเวทีด้วยกันเป็นครั้งแรก หลังจากที่พวกเขาทั้งสองกลุ่มเปิดตัวมาตั้งแต่เดือนมีนาคม 2012 พวกเขาเผยความรู้สึกว่า “พวกเราสนับสนุนกันและกัน ในเวลาที่เราโปรโมตด้วยกันทำให้พวกเราแข็งแกร่ง”

ผู้สื่อข่าวได้เข้าสัมภาษณ์ EXO ในห้องพักศิลปินของรายการ M!Countdown ในตอนบ่ายของวันที่ 24 พฤษภาคม 2012 ซึ่ง EXO ได้พูดคุยเกี่ยวกับการที่พวกเขาแสดงบนเวทีด้วยกัน 12คน “มีการเปรียบเทียบการโปรโมตของพวกเราในเกาหลีใต้และในจีน การสามารถแสดงบนเวทีด้วยกันได้ในครั้งนี้ทำให้พวกเรารู้สึกแข็งแกร่งจริงๆครับ”

คริสลีดเดอร์ EXO-M กล่าวว่า “นี่เป็นเรื่องยากเพราะพวกเราไม่เคยมีประสบการณ์โปรโมตในเกาหลีใต้มาก่อน แต่สมาชิก EXO-K ได้ให้คำแนะนำแก่พวกเรารวมถึงสนับสนุนเรา สิ่งนั้นทำให้พวกเราแข็งแกร่งขึ้น”

ซูโฮลีดเดอร์ EXO-K กล่าวว่า “เนื่องจากทีมเวิร์คของพวกเราค่อนข้างดีจากที่เคยฝึกซ้อมด้วยกันมา ดังนั้นการรวมกลุ่มจึงเป็นไปอย่างเป็นธรรมชาติ พวกเรารู้สึกมีความสุขที่ได้ยืนบนเวทีด้วยกันหลังจากงานโชว์เคส สิ่งนี้ทำให้นึกถึงความทรงจำในวันเก่าๆ”

นี่เป็นครั้งที่สองที่พวกเขาEXO-K และ EXO-M ยืนบนเวทีเดียวกันออกรายการโทรทัศน์เกาหลีใต้ ซึ่งครั้งแรกที่พวกเขารวมตัวกันคือวันที่ 20 พฤษภาคม 2012 ในรายการ Inkigayo ของสถานี SBS การรวมกลุ่มของพวกเขานั้นทำให้มีการรายงานว่า CD ของพวกเขาขายได้มากกว่า 1แสนแผ่นทั้งที่พวกเขายังเป็นนักร้องหน้าใหม่เท่านั้น

หลังจากแสดงบนเวทีด้วยกันในสัปดาห์นี้ EXO-M จะกลับไปยังประเทศจีน เพื่อทำกิจกรรมโปรโมตต่อไป

แปลจาก dkpopnews โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย 😉

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า