ฮโยยอน SNSD โชว์กล้ามแขนสุดเฟิร์มและลีลาสุดพลิ้วใน Dancing With The Stars 2

ฮโยยอนโซนแห่งยอชิแด(SNSD,Girls Generation) เปล่งประกายรัศมีความสามารถของเธอพร้อมทั้งหุ่นสุดเฟิร์มทั้งกล้ามแขนและแผ่นหลังในรายการ Dancing With The Stars 2

วันที่ 25 พฤษภาคม 2012 มีการออกอากาศรายการ Dancing With the Star 2 ทาง MBC ฮโยยอนได้ส่งข้อความให้กับคู่เต้นของเธอโดยกล่าวว่า “ฉันฝึกซ้อมอย่างหนัก ดูวีดีโอนี้สิคะ ฉันจะแสดงให้เห็นการเต้นที่ดีที่สุดของฉัน”

ฮโยยอนอยู่ในชุดกระโปรงสีชมพูพลิ้ว โชว์หัวไหล่และแผ่นหลัง รวมถึงเรียวขาด้านหลังของเธอ ฮโยยอนเปล่งประกายเสน่ห์ของหญิงสาวเต็มตัว รวมถึงการเต้นรุมบ้าที่พลิ้วไหวอ่อนโยนแต่ทรงเสน่ห์ ทั้งคู่เต้นของเธอที่เคลื่อนไหวไม่มีที่ติเข้าคู่กันอย่างลงตัว ทั้งสองต่างเคมีเข้ากันจนผู้ชมพากันชมเชย

 

กรรมการซงซึงฮวานกล่าวว่า “ในสัปดาห์นี้พวกคุณทำงานด้วยกันได้ดีมาก” ส่วนอเล็กซ์คิมกล่าวว่า “ถ้าหากคุณทำงานหนักกว่านี้แล้วล่ะก็ คุณจะสามารถสร้างรุมบ้าที่อลังการกว่านี้ได้แน่” ในขณะที่คิมจูวอนกล่าวว่าเขาชอบการแสดงออกทางสีหน้าของทั้งคู่

สิ่งที่ทำให้ชาวเน็ตพอใจไม่เพียงการแสดงเท่านั้น หากทว่าหุ่นที่สุดเฟิร์มของฮโยยอนสร้างความประทับใจให้ชาวเน็ตเช่นกัน จากภาพจะเห็นว่าเธอโชว์กล้ามแขนสุดเฟิร์มแข็งแรงและแผ่นหลังสุดเฟิร์มซึ่งได้มาจากการออกกำลังกายและทำงานหนักเท่านั้น

ชาวเน็ตกล่าวว่า “โห..หุ่นของเธอดูแข็งแรงมากเลย มีเสน่ห์จัง” กับ “เธอสุดยอดไปเลย ฉันรักเธอ” กับ “เธอดูสวยจัง ฉันชอบแผ่นหลังของเธอ เซ็กซี่จริง” และ “นั่นกล้ามแขนของเธอ ว้าว”

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย 😉

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

5 Comments

  1. แคท says:

    เห็นร่องก้นเลยอ่ะ ทีคูฮารางี้โดนด่า ไหง โชชิมีแต่แฟนชมวะ

    • SONE says:

      เรื่องนี้ไม่มีใครเค้าชมกันหรอกค่ะ
      ที่เค้าชมนั่นเรื่องกล้ามหลัง
      แฟนคลับยังบ่นกันเลย
      ว่าชุดมันโป๊เกินไป

  2. อิน says:

    เฟิร์มออก ก้นก็สวย
    เชียร์ฮโยสุดพลัง

  3. โซชิ says:

    เอิ่ม โซชิก็เคยโดนนะคะ
    โดนเยอะด้วย

  4. ... says:

    ชุดเป็นกางเกงสีเนื้อคะ เเต่ก็ดูผ่านๆก็โป้นะคะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า