เหล่าผู้บริหารจาก 35 ต้นสังกัดลงคะแนนเลือกผู้มีอิทธิพลที่สุดใน K-Pop, วงยอดเยี่ยมและอื่นๆ

เหล่าผู้บริหารจากวงการเพลงได้ร่วมลงคะแนนโหวตเลือกผู้ที่มีอิทธิพลที่สุดในวงการ K-Pop, วงยอดเยี่ยมและอื่นๆ

เพื่อฉลองครบรอบ 33 ปีของสำนักข่าว Seoul Sports จึงได้จัดทำแบบสำรวจเกี่ยวกับ “ผู้มีอิทธิพลในแวดวง K-Pop” โดยมีผู้บริหารจาก 35 ต้นสังกัดในแวดวงบันเทิงมาทำแบบสำรวจครั้งนี้

เหล่าผู้บริหารที่ร่วมทำแบบสำรวจถูกขอให้พูดชื่อสามศิลปินจากในทุกคำถามและขอให้ใส่อันดับจากอันดับหนึ่งถึงอันดับสาม โดยอันดับหนึ่งจะได้ 3 คะแนน อันดับสองได้ 2 คะแนน และอันดับสามได้ 1 คะแนน

ในคำถามแรกได้ขอให้เหล่าผู้บริหารลงคะแนนโหวตผู้ที่มีอิทธิพลที่สุดในวงการ K-Pop และอันดับหนึ่งได้แก่วง BTS ด้วยคะแนน 62 คะแนน อันดับสองได้แก่อีซูมานผู้ก่อตั้ง SM Entertainment ด้วยคะแนน 48 คะแนน อันดับสามได้แก่บังซีฮยอกจาก Big Hit Entertainment ด้วยคะแนน 42 คะแนน อันดับสี่ได้แก่ประธานยางฮยอนซอกแห่ง YG Entertainment และวง Wanna One ด้วยคะแนน 8 คะแนนเท่ากัน

หัวข้อต่อไปได้ขอให้เหล่าผู้บริหารลงคะแนนเลือกโปรดิวเซอร์ที่ดีที่สุดในวงการ K-Pop อันดับหนึ่งได้แก่บังซีฮยอกแห่ง Big Hit ด้วยคะแนน 80 คะแนน อันดับสองได้แก่อีซูมานจาก SM ด้วยคะแนน 40 คะแนน อันดับสามได้แก่พัคจินยองจาก JYP ด้วยคะแนน 31 คะแนน อันดับสี่ได้แก่ยางฮยอนซอกจาก YG ด้วยคะแนน 8 คะแนน และอันดับห้าได้แก่เท็ดดี้ได้คะแนน 6 คะแนน

ส่วนหัวข้อบอยแบนด์ยอดเยี่ยม อันดับหนึ่งได้แก่ BTS ด้วยคะแนน 98 คะแนน อันดับสอง Wanna One 50 คะแนน อันดับสาม EXO 41 คะแนน อันดับสี่ BIGBANG 9 คะแนน อันดับห้า SEVENTEEN 4 คะแนน

ส่วนเกิร์ลกรุ๊ปยอดเยี่ยมในใจของเหล่าผู้บริหาร อันดับหนึ่งได้แก่ TWICE ด้วยคะแนน 95 คะแนน อันดับสอง Red Velvet 50 คะแนน อันดับสาม BLACKPINK 31 คะแนน อันดับสี่ MAMAMOO 11 คะแนน อันดับห้า G-Friend 7 คะแนน

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB
Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า