MMO จะใช้กฎหมายจัดการต่อผู้ให้ร้ายคังแดเนียลและยุนจีซอง Wanna One

MMO Entertainment ประกาศว่าพวกเขาจะใช้มาตรการทางกฎหมายจัดการต่อเหล่าความเห็นที่สร้างความเสียหายต่อคังแดเนียลและยุนจีซองสมาชิกวง Wanna One

วันที่18 มิถุนายน 2018 ต้นสังกัด MMO Entertainment ได้ปล่อยคำแถลงการณ์ลงใน SNS ของพวกเขาว่า “ในปี 2017 เราได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อข้อกล่าวหาเท็จและเนื้อหาที่ทำให้เสื่อมเสียที่สร้างขึ้นมาเพื่อให้ร้ายศิลปินของเรา (ยุนจีซองและคังแดเนียล) เราได้รวบรวมหลักฐานจากแฟนๆรวมทั้งเนื้อหาข้อมูลที่รวบรวมได้จากการสอดส่องของทีมกฎหมายของเรา และได้ยื่นฟ้องต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไซเบอร์ในสถานีตำรวจยงซาน กรุงโซล ในข้อหาละเมิดกฎหมายเครือข่ายข้อมูลการสื่อสาร (หมิ่นประมาท) และดูถูก ในวันที่ 31 พฤษภาคม 2017”

MMO กล่าวต่อ “แม้จะเป็นเช่นนี้แต่ศิลปินของเราและแฟนๆยังคงได้รับผลกระทบจากเนื้อหาที่สร้างความเสื่อมเสียและข้อมูลเท็จออกมาอีก เราวางแผนยื่นฟ้องเพิ่มเติมต่อผู้ที่เผยแพร่ข้อมูลเท็จ ผู้สร้างเรื่องโจมตีสมาชิกเป็นการส่วนตัว รวมทั้งการล่วงละเมิดทางเพศออนไลน์ ดังนั้นเราอยากขอร้องแฟนๆให้ส่งข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้มาให้เราด้วย”

จากนั้นสรุปว่า “เราวางแผนจะใช้กระบวนการทางกฎหมายจัดการอย่างต่อเนื่องในกรณีที่ข้อมูลเท็จและโพสต์เนื้อหาที่สร้างความเสียหายยังคงมีอยู่ต่อไป เราจะทำอย่างดีที่สุดในการปกป้องสิทธิและผลประโยชน์ของศิลปินใน MMO Entertainment และเราจะคอยส่งข่าวความคืบหน้าในเรื่องนี้ เราอยากจะขอบคุณอย่างจริงใจอีกครั้งสำหรับความห่วงใยที่คุณมีให้ศิลปินของเรา”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZABHappy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า