ชาวเน็ตปลื้มที่ GOT7 ประสบความสำเร็จยิ่งใหญ่จากทัวร์คอนเสิร์ตในยุโรป!!

ล่าสุดหนุ่มๆ GOT7 (ก็อตเซเว่น) ต้องทำให้ชาวเน็ตอ้าปากค้างในความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ของพวกเขาจากทัวร์คอนเสิร์ตในยุโรป

ขณะนี้ GOT7 อยู่ระหว่างเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ต Eyes On You เริ่มจากกรุงโซล และล่าสุดพวกเขาไปเปิดคอนเสิร์ตที่ มอสโก รัสเซีย, เบอร์ลิน เยอรมัน และปารีส ฝรั่งเศส

ทัวร์คอนเสิร์ตในยุโรปของหนุ่มๆ GOT7 ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก พวกเขาเป็นศิลปิน K-pop วงแรกที่ขายบัตรหมด 10,000 ที่นั่งใน Adrenaline Stadium กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย ไม่เพียงเท่านี้ GOT7 ยังขึ้นเทรนด์ยอดนิยมในทวิตเตอร์ของรัสเซียด้วยแฮชแท็ก #GOT7inMoscow ในช่วงที่พวกเขาขึ้นแสดงคอนเสิร์ตในรัสเซียอีกด้วย

ความสำเร็จยังคงมีอย่างต่อเนื่องในกรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน โดยมีผู้ชมคอนเสิร์ตประมาณ 12,000 คน โดยแฟนคลับต่อแถวล่วงหน้าเป็นชั่วโมงก่อนเข้าชม และแน่นอนว่าแฮชแท็ก #GOT7inBerlin ติดเทรนด์ยอดนิยมของทวิตเตอร์ในเยอรมันเช่นกัน

ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศสหนุ่มๆ GOT7 ประสบความสำเร็จจากผู้ชมหลายพันที่เข้าชมจนเต็ม และแน่นอนว่าแฮชแท็ก #GOT7WORLDTOUR, #EyesOnYou และจินยองติดเทรนด์ยอดนิยมของทวิตเตอร์ในปารีส

แฟนคลับ GOT7 ในเกาหลี รวมทั้งชาวเน็ตที่รู้ข่าวต่างแสดงความทึ่งและชื่นชมหนุ่มๆในความโด่งดังในต่างประเทศที่ยิ่งใหญ่ของพวกเขา และภูมิใจที่พวกเขาทำหน้าที่เป็นตัวแทนศิลปิน K-Pop ได้อย่างดี

หลังจากจบทัวร์คอนเสิร์ตในยุโรป หนุ่มๆ GOT7 จะเปิดคอนเสิร์ตต่อที่ ไทเป ไต้หวัน, จาการ์ตา อินโดนีเซีย, โตรอนโตและเมืองต่างๆในอเมริกา จนกระทั่งสิ้นเดือนสิงหาคมที่พวกเขาจะจบเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ต และเป็นที่คาดหวังว่าหนุ่มๆจะประสบความสำเร็จในเมืองที่เหลือของพวกเขาด้วย

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZABHappy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า