ชาวเน็ตญี่ปุ่นบางส่วนกังขาว่ารัฐบาลเกาหลียื่นมือช่วย BTS ประสบความสำเร็จในชาร์ตบิลบอร์ด!!

ล่าสุดมีการเปิดเผยว่าชาวเน็ตญี่ปุ่นบางส่วนได้กังขาว่าการที่ BTS ประสบความสำเร็จในชาร์ตบิลบอร์ด 200 (Billboard 200) เป็นเพราะรัฐบาลเกาหลียื่นมือเข้าช่วย

ไม่นานมานี้ BTS ได้สร้างประวัติศาสตร์พาอัลบั้มเพลงเกาหลี Love Yourself: Tear ขึ้นอันดับหนึ่งในชาร์ตบิลบอร์ด 200 ของอเมริกา ทำให้สมาชิกวงกลายเป็นฮีโร่ในเกาหลีใต้ที่สร้างความภูมิใจให้แก่ประชาชนในประเทศ อย่างไรก็ตามมีชาวเน็ตญี่ปุ่นบางส่วนได้กังขาในความสำเร็จนี้

ชุมชนออนไลน์ญี่ปุ่นแห่งหนึ่งมีชาวเน็ตแสดงความเห็นวิพากษ์วิจารณ์ความสำเร็จของ BTS ในบิลบอร์ดชาร์ตโดยกล่าวหาว่ารัฐบาลเกาหลีใต้มีส่วนยื่นมือเข้าช่วยปั่นชาร์ตจนทำให้ BTS ได้ที่หนึ่ง

ชาวเน็ตญี่ปุ่นแสดงความเห็นว่า “ชื่อของพวกเขาเชยมาก” กับ “คุณภาพของตลาดเพลงอเมริกันต่ำลง” กับ “เกาหลีเป็นประเทศที่จัดการเรื่องนี้อยู่เบื้องหลัง” เป็นต้น

ในขณะเดียวกันชาวเน็ตเกาหลีต่างปลื้มใจในความสำเร็จของ BTS และชี้ว่าชาวเน็ตญี่ปุ่นเหล่านั้นคงแค่อิจฉาในความสำเร็จของ K-Pop ในระดับโลกเท่านั้น

อย่างไรก็ตามชาวเน็ตญี่ปุ่นที่แสดงความเห็นเหล่านี้เป็นเพียงบางส่วนเท่านั้น และยังมีชาวญี่ปุ่นอีกมากที่เป็นแฟนคลับและแฟนเพลงวง BTS เช่นกัน

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. อาร์มี่คนนึง says:

    ถ้าเห็นอาร์มี่ (ชื่อแฟนคลับ bts) ที่เป็นคนอเมริกา คุณจะอึ้ง เชื่อมั้ยเวลามีโหวตอะไรให้กับบังทัน อาร์มี่อเมริกามักมีจำนวนโหวตเป็นที่ 1 หรือยอดชมในยูทูป อาร์มี่อเมริกาก็มียอดชมสูงสูด อยากสักแค่วิจารณ์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า