CEO ต้นสังกัดชื่อดังถูกกล่าวหาว่าล่วงละเมิดทางเพศเด็กในสังกัดตัวเองจนเธอทนไม่ได้และออกจากวง

CEO (ผู้บริหาร) ต้นสังกัดชื่อดังแห่งหนึ่งได้ถูกกล่าวหาว่าเขาได้ล่วงละเมิดทางเพศต่อไอดอลหญิงคนหนึ่งในสังกัด จนในที่สุดเธอได้ตัดสินใจออกจากวงไป อย่างไรก็ตาม CEO ได้ออกมาปฏิเสธเรื่องนี้ภายหลังด้วย

จากรายงานข่าวพิเศษของ TV Daily เผยว่า CEO คนหนึ่งถูกกล่าวหาจากอดีตสมาชิกไอดอลคนหนึ่งในสังกัดของเขา ตั้งแต่ออกจากวงเธอได้รับการรักษาอย่างต่อเนื่องในขณะที่ต้องทุกข์ทรมานทางใจจากอดีตที่ผ่านมาเป็นปี นอกจากนี้รายงานข่าวยังกล่าวว่าเธอได้รับยาอย่างสม่ำเสมอตั้งแต่ตอนเกิดเรื่องขึ้นเพื่อให้อยู่ต่อไปได้จากภาวะซึมเศร้าและแนวโน้มการฆ่าตัวตาย

ผู้ชายคนหนึ่งที่อ้างว่าเป็นแฟนของอดีตสมาชิกวงไอดอลหญิงได้เปิดเผยในชุมชนคนดนตรีว่าแฟนสาวของเขาถูกล่วงละเมิดทางเพศหลังจากเข้าวงเมื่อประมาณปีที่แล้ว ในขณะที่เธอแสดงความทุข์ใจและความยากลำบากต่อ CEO แฟนหนุ่มเผยว่าในขณะที่ CEO กำลังฟังแฟนสาวของเขาปรับทุกข์ เขากอดเธอและพยายามจูบเธอ อีกทั้งยังล้วงมือจับหน้าอกของเธอ และหลังจากนั้นเขาได้ขอโทษเธอแต่แล้วก็พยายามลวนลามและจูบเธออีกครั้ง

หลังมีข่าวนี้ออกมา CEO ในข่าวได้ออกมาปฏิเสธข้อกล่าวหาและให้สัมภาษณ์กับ TV Daily ในวันที่ 28 พฤษภาคม 2018 โดยกล่าวว่า “ความจริงถูกบิดเบือนไป 100% เลยครับ ผมรู้เรื่องจากคนรอบข้างว่ามีคนโพสต์เรื่องนี้ในชุมชนออนไลน์ หลังจากตรวจสอบดูแล้วก็พบว่ามันเป็นเรื่องที่ถูกบิดเบือนไปอย่างสิ้นเชิง ผมไม่เคยล่วงละเมิดทางเพศใครเลยอย่างที่โพสต์นั้นกล่าวหา”

เมื่อถามเหตุผลว่าทำไมเขาต้องขอโทษ CEO ตอบว่า “ผมรู้สึกขอโทษที่เธอมีช่วงเวลาที่ยากลำบากในขณะโปรโมทกับวงและในที่สุดก็ออกจากวง มันไม่ใช่เพราะว่าเธอถูกล่วงละเมิดทางเพศแต่อย่างใด มันเป็นเรื่องที่ไม่เป็นธรรมจริงๆ”

จากนั้นกล่าวต่อ “ผมยังไม่ได้รับหมายฟ้องเลยครับ ผมหวังว่าจะได้รับมันในเร็วๆนี้ ผมไม่สามารถติดต่อได้ทั้งอดีตไอดอลหญิงและแฟนหนุ่มของเธอ มันไร้สาระจริงๆและผมจะตรวจสอบความจริงและหลังจากนั้นผมวางแผนจะฟ้องพวกเขาเองในข้อหาหมิ่นประมาทและทำลายชื่อเสียงและข้อกล่าวหาเท็จ”

หากเรื่องนี้มีความคืบหน้าอย่างไร Youzab จะรายงานให้ทราบต่อไป

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า