แฟนคลับ BTOB โวยการจัดงานแจกลายเซ็นที่ไม่เป็นมืออาชีพด้าน Tony Moly ออกมาขอโทษ

แฟนคลับ BTOB แสดงความไม่พอใจต่อการจัดงานแจกลายเซ็นที่ไม่เป็นมืออาชีพของ Tony Moly ด้าน Tony Moly ได้ออกมากล่าวขอโทษในเรื่องนี้

ล่าสุดแบรนด์เครื่องสำอาง Tony Moly ได้จัดงานแจกลายเซ็นของ BTOB อย่างไรก็ตามในงานได้ก่อให้เกิดความไม่พอใจต่อเหล่าแฟนคลับมากมาย เมื่อแฟนๆรู้ว่าแฟนคลับที่ได้รับเลือกจำนวน 80 คนไม่มาร่วมงาน ดังนั้น Tony Moly จึงอนุญาตให้แฟนๆที่อยู่บริเวณนั้นเข้าร่วมงานแจกลายเซ็นได้

ไม่เพียงเท่านี้เมื่อ BTOB มีตารางงานต่อหลังจากงานแจกลายเซ็น แต่พวกเขากลับถูกขอให้ทำการแจกลายเซ็นต่อโดยทีมงานในนั้นที่มีการขอลายเซ็นหลายครั้ง

เหล่าแฟนคลับแสดงความเห็นว่า “เราไม่โทษแฟนคลับที่อยู่ที่นั่นที่ได้รับเลือกให้เข้าร่วมงาน แต่เราตำหนิ Tony Moly ที่ไม่มีรายชื่อสำรองของผู้ที่ซื้อไอเท็มและมีสิทธิเข้าร่วมงานแจกลายเซ็นจริงๆ”

นอกจากนี้แฟนๆยังกล่าวว่า “นี่มันไม่ใช่งานแจกลายเซ็นเลยแต่เป็นงานสำหรับพนักงานชัดๆ” เนื่องจากพนักงานมีรายชื่อทั้งหมดพร้อมในโทรศัพท์เพื่อขอลายเซ็น ไม่เพียงเท่านี้มีบางส่วนที่แสดงความเห็นว่าแบรนด์กำลังล้อเล่นกับความรู้สึกของศิลปินและแฟนๆของพวกเขา และพูดถึงความเป็นธรรมของผู้ที่ถูกเลือกให้เข้าร่วมงาน

หลังเกิดประเด็นขัดแย้ง Tony Moly ได้ออกมาแถลงการณ์ขอโทษ โดยกล่าวว่าที่เหตุการณ์ไม่ราบรื่นเป็นเพราะจู่ๆก็เกิดฝนตกหนักขึ้นมา ทำให้แฟนคลับจำนวนมากไม่สามารถมาร่วมงานได้ และทำให้พวกเขาช่วยไม่ได้ที่จะต้องเลือกแฟนคลับที่ปรากฏตัวอยู่บริเวณนั้นมาแทนที่คนที่มาไม่ได้

อย่างไรก็ตามความไม่พอใจยังคงไม่จบ และแบรนด์ได้ให้สัมภาษณ์ต่อสำนักข่าว Segye Ilbo โดยอธิบายว่า “เป็นความจริงที่หากคุณซื้อสินค้าบางอย่างทำให้คุณมีโอกาสมาร่วมงานได้ และหากคุณมีคุณสมบัติครบถ้วนหนึ่งคนก็สามารถเข้าขอลายเซ็นหลายครั้งได้ แฟนทั้งหมดถูกเลือกอย่างเป็นธรรมผ่านการสุ่มของโปรแกรม ในช่วงเช้าของวันงานมีแฟนหลายคนบอกว่าพวกเธอไม่สามารถมาร่วมงานได้ นี่เป็นครั้งแรกที่แฟนคลับที่ได้รับเลือกมากกว่าครึ่งไม่สามารถมาร่วมงานได้ ดังนั้นเราจึงแปลกใจมาก แต่มันก็เกินไปที่บอกว่ามีแฟนคลับที่ได้รับเลือกไม่มาร่วมงานถึง 70 คน!”

Tony Moly อธิบายต่อ “งานแจกลายเซ็นได้รับความเห็นด้วยจากสมาชิก BTOB เพื่อโปรโมทแบรนด์ สมาชิกมาถึงก่อนเริ่มงานแจกลายเซ็นเพียงไม่นานและเราไม่มีเวลามากพอ ดังนั้นเราจึงไม่มีทางเลือกที่จะให้พวกเขาแจกลายเซ็นต่อหลังจากงานจบ”

เกี่ยวกับรายชื่อตัวสำรองหากแฟนคลับไม่สามารถมาร่วมงานได้ ตัวแทนกล่าวว่า “มันเป็นเรื่องยากในการเช็คประวัติการซื้อของทุกคน เราแค่เลือกผู้โชคดีจากจุดเดียว เรารู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากที่เป็นสาเหตุของความกังวลของแฟนๆ”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า