สตูดิโอที่ถูกเข้าใจผิดในคำร้องของรัฐบาลประกาศว่าจะฟ้องซูจี + JYP ตอบ

JYP Entertainment แถลงการณ์หลังจากสตูดิโอออกมาชี้แจงซึ่งมีการกล่าวถึงผิดพลาดในคำร้องของรัฐบาลที่ซูจีลงนามสนับสนุน และพวกเขาวางแผนจะดำเนินการตามกฎหมายกับเธอ

ก่อนหน้านี้ซูจีได้โพสต์ในไอจีเพื่อสนับสนุนคำร้องของรัฐบาลในหัวข้อ “Hap Jung XXXX การถ่ายภาพนู้ดที่ผิดกฎหมาย” ซูจีเล่าว่าทำไมเธอถึงตัดสินใจร่วมลงนามในคำร้องและพูดถึงเรื่องที่ยูทูปเยอร์ยางเยวอนถูกล่วงละเมิดโดยชาย 20 คนและภาพถ่ายเปลือยของเธอถูกแชร์ออกมา แต่อย่างไรก็ตามมีเรื่องไม่คาดคิดเกิดขึ้นเมื่อสถานที่ที่เขียนในคำร้องพบว่าเป็นสตูดิโอคนละอันกับที่อธิบายไว้ในวิดีโอของยางเยวอน

ในโพสต์เจ้าของสตูดิโอ Once Picture ซึ่งปัจจุบันอยู่ในสถานที่บริเวณเดียวกันกล่าวว่า “วันถ่ายภาพที่เหยื่อเล่าคือวันก่อนหน้าที่สตูดิโอเราจะเปิด มีการเทคโอเวอร์สถานที่นั้น เราได้รีโนเวทสตูดิโอและใช้มันตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ดังนั้นเราจึงไม่เกี่ยวข้องกับกรณีนี้เลย”

ในวันที่ 19 พฤษภาคม 2018 ซูจีเขียนไอจีว่า “เมื่อเร็วๆนี้ฉันเพิ่งทราบเกี่ยวกับสตูดิโอที่ได้รับความเสียหายเนื่องจากมีการเปลี่ยนเจ้าของและชื่อสตูดิโอ ซึ่งมันอยู่ในคำร้องของรัฐบาลที่ฉันลงนามสนับสนุนไป รู้สึกเหมือนว่าตอนนี้พวกเขาจะได้รับความเสียหายมากขึ้นเพราะฉันแสดงการสนับสนุนคำร้อง ดังนั้นฉันจึงอยากจะแสดงความขอโทษต่อสตูดิโอ มันเป็นความผิดของฉันที่ไม่ได้ดูให้ละเอียดรอบคอบ แม้ตอนนี้ฉันรู้สึกว่าฉันต้องบอกให้ทุกคนทราบว่าสตูดิโอนี้ไม่ได้เกี่ยวข้องกับปัญหานี้ ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมฉันถึงโพสต์สิ่งนี้ อย่างไรก็ตามฉันหวังว่าความจริงจะถูกเปิดเผย”

ในการตอบต่อโพสต์ของซูจี ตัวแทนจาก Once Piture Studio ได้ปล่อยคำแถลงการณ์ว่า “ซูจีรู้ดีว่าเธอมีอิทธิพลมากขนาดไหน เธอสนับสนุนคำร้องที่เปิดเผยสถานที่และชื่อบริษัทและระบุว่าเรากระทำการที่ผิดกฎหมาย และถ้าเธอจะยอมรับผ่านโวเชียลมีเดียของเธอ อย่างน้อยเราคิดว่าเธอควรตรวจสอบข้อเท็จจริง”

สตูดิโอกล่าวต่อ “ซูจีกล่าวว่าเธอโพสต์ขอโทษแต่เราสงสัยว่าเหตุการณ์ทั้งหมดนี้จะถูกลืมไปด้วยคำขอโทษเพียงคำเดียว มันอาจไม่ใช่ความผิดของซูจีทั้งหมดแต่เราควรได้รับการชดเชยความเสียหายที่เราได้รับจากเหตุการณ์นี้ เราหวังว่านี่จะเป็นบทเรียนเกี่ยวกับความเสียหายที่เกิดจากการใช้ประโยชน์จากอิทธิพลของคนดัง หนึ่งผู้โพสต์คำร้องของรัฐบาล อีกหนึ่งผู้กระจายคำร้อง, ผู้ก่อการร้ายในโลกไซเบอร์, Blue House (สำนักงานบริหารของประธานาธิบดีเกาหลีใต้และที่อยู่อาศัยอย่างเป็นทางการ) ซึ่งละเลยต่อคำร้องเรื่องหมิ่นประมาทและความรับผิดชอบของซูจีจะถูกตรวจสอบผ่านตัวแทนทางกฎหมายและเราจำเป็นต้องดำเนินคดีทางแพ่ง”

ในวันที่ 21 พฤษภาคม 2018 ตัวแทนจาก JYP Entertainment กล่าวว่า “ซูจีตั้งใจจะขอโทษด้วยตัวเองเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคมต่อสตูดิโอ อย่างไรก็ตามแทนที่จะได้รับคำขอโทษ ตัวแทนจากสตูดิโอตอบกลับด้วยการไปติดต่อทนายความของพวกเขา ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมเธอถึงตั้งใจขอโ?ษผ่านโวเชียลมีเดียก่อน” ต้นสังกัดกล่าวต่อ “เราได้ยินจากทางด้านสตูดิโอและนับจากนี้ไป เราจะขอคำปรึกษาจากตัวแทนทางกฎหมายและดูความคิดเห็นของพวกเขา”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า