ชาวเน็ตไม่พอใจหลังมีข่าวการยกเลิกเดบิวต์ของผู้ชนะจากรายการ “MIXNINE”

การเดบิวต์ของผู้ชนะจากรายการ MIXNINE ถูกยกเลิกไปแล้วซึ่งเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม ต้นสังกัดของอูจินยองยืนยันว่าการเดบิวต์ถูกยกเลิกแล้วจริง

ส่วนเหตุผลในการยกเลิกคือความขัดแย้งเรื่องระยะสัญญาซึ่ง YG Entertainment แนะนำให้ขยายสัญญาเป็น 3 ปีโดยของเดิมคือแค่ 4 เดือน

การเซ็นสัญญา 3 ปีกับ YG Entertainment หมายความว่าไอดอลจะต้องโปรโมทกับ MIXNINE เกือบครึ่งของสัญญาที่เซ็นกับต้นสังกัดซึ่งโดยปกติแล้วจะเซ็นสัญญา 7 ปีและจากข้อตกลงนี้ทำให้การเดบิวต์จึงต้องถูกยกเลิกไป

ชาวเน็ตไม่ได้ต้องการคำอธิบายแต่ความจริงที่ชาวเน็ตหลายคนโกรธไม่พอใจ YG และประธานยางฮยอนซอกคือการทิ้งขว้างเด็กฝึก บางคนเชื่อว่า YG Entertainment แนะนำสัญญาที่ยาวนานเพราะรู้ว่าต้นสังกัดส่วนใหญ่จะไม่ยอมรับข้อตกลง

ชาวเน็ตชี้ว่าทำไม YG ถึงทำแบบนั้นเพราะเรตติ้งรายการน้อยมาก รายการไม่ได้รับความสนใจและเกิดประเด็นร้อนซึ่งหมายถึงอาจไม่ได้กำไร

อย่างไรก็ตามชาวเน็ตเชื่อว่าผู้ชนะจาก MIXNINE ควรได้เดบิวต์ตามสัญญาไม่ว่าจะยังไง การยกเลิกเป็นการกระทำที่หยาบคายต่อเด็กฝึกรวมถึงผู้ที่โหวตและให้กำลังใจพวกเขา

หลายคนโกรธและแสดงความเห็นว่า “นี่มันไร้สาระมาก คืนเงืนที่ฉันโหวตไปและขอโทษที่มาหลอกลวงเรา” บ้างกล่าว “เอาจริงดิ นี่มันบ้ามาก” บ้างกล่าว “นี่มันมากเกินไปแล้ว พวกเขาเล่นกับความฝันของเด็กฝึกมากกว่า 400 คน, หลอกลวงผู้ชม” เป็นต้น

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า