พัคบมชี้แจงประเด็นเรื่องยาในอดีตและเปิดใจกับ 5 ปีที่ผ่านมาจากการสัมภาษณ์ล่าสุด

เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2018 รายการ “PD Note” ได้นำประเด็นเรื่องที่พัคบมนำสารเสพติดเข้าเกาหลีมาพูดถึงอีกครั้ง

ในวันรุ่งขึ้นทำให้ชื่อพัคบมติดอันดับท็อปในคำค้นหาเรียลไทม์ของ Naver และผู้คนกำลังให้ความสนใจในรายละเอียดเรื่องนี้

ในวันที่ 26 เมษายน 2018 เมื่อเวลา 14.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นพัคบมได้พบกับสื่อ Sports Kyunghyang เพื่อให้สัมภาษณ์พิเศษโดยพูดถึงเหตุการณ์ในอดีต

เธอกล่าวว่า “มีคนรู้จักติดต่อฉันมาดังนั้นฉันจึงได้ดูรายการ ‘PD Note’ กับครอบครัวของฉัน ดูเหมือนพวกท่านจะมีภูมิต้านทานกับคำว่า ‘ยา’ เพราะตอนนี้พวกท่านทำได้แค่เพียงถอนหายใจ มันยากที่จะเห็นพ่อแม่ของฉันเป็นแบบนั้น เมื่อตอนที่มีรายงานข่าวเรื่องยาปล่อยมาแรกๆ พวกท่านถามว่า ‘เธอทำจริงๆหรอ?’ แต่ตอนนี้พวกท่านเห็นข่าวก็ถอนหายใจ”

เธอกล่าวต่อ “ถ้าฉันทำจริงฉันคงไม่รู้สึกว่ามันไม่ยุติธรรมเมื่อได้ยินแบบนี้ ฉันไม่ได้ทำจริงๆ ฉันถูกสอบสวนแล้วแต่ฉันก็ไม่ได้โดนข้อหาใดๆ”

พัคบมอธิบายว่า “ฉันมีโรคประจำตัว ฉันต้องกินยาตั้งแต่อยู่มัธยมต้นและมัธยมปลาย มันคืออาการ ADD (Attention Deficit Disorder หรืออาการสมาธิสั้น) ซึ่งโรคนี้ไม่ค่อยเป็นที่รู้จักในเกาหลี Edison นักประดิษฐ์ผู้โด่งดังก็เป็นโรคนี้ ชื่อของโรคนี้กลายเป็นที่รู้จักเมื่อเร็วๆนี้ แต่มันไม่มียาที่ใช้เฉพาะสำหรับมัน ดังนั้นฉันจึงใช้ยาสำหรับโรคสมาธิสั้น ADHD (Attention Deficit Hyperactivity Disorder) เพราะมันไม่มียาเฉพาะของอาการสมาธิสั้น มันยากที่จะทนต่อมันได้

ฉันกลายเป็นที่รู้จักในฐานะผู้ค้ายาเสพติดเพราะฉันนำ Adderall เข้ามา ในสหรัฐอเมริกามันเป็นยาทั่วไปที่ใช้ในการรักษาโรคเช่นเดียวกับที่ฉันเป็น มันเกิดขึ้นเพราะฉันไม่รู้ขั้นตอนการนำมันเข้ามา แต่มันน่าผิดหวังที่ผู้คนบอกว่านี่มันคือยาบ้าแน่นอน 100% เรียกมันว่ายาเสพติด แต่มันเป็นสิ่งที่ไว้รักษาโรคไม่ใช่หรอ?”

พัคบมยังพูดถึงข่าวลือเรื่องอายุของเธอที่บอกว่าเธออายุ 40 แล้วถ้านับแบบเกาหลี เธอแสดงความเห็นว่า “ถามเพื่อนฉันได้ เกิดในปี 1984 ฉันอายุ 34 ปี (นับแบบตะวันตก) มันไม่ไร้สาระไปหน่อยหรอที่ฉันจะแก่กว่าพี่สาวตัวเอง?

มันประมาณ 5 ปีแล้วที่ฉันทิ้งการร้องเพลงเพราะฉันได้รับความโกรธมากมาย ฉันไม่ได้อยากเป็นนักร้องแล้ว แต่อย่างไรก็ตามหลังจากออกอากาศรายการ ‘PD Note’ ฉันรู้สึกว่าฉันต้องเป็นนักร้อง ฉันจะไม่ยอมแพ้กับสิ่งที่ฉันทำได้ดีที่สุดเพียงเพราะฉันถูกข่มขู่จากความเข้าใจผิด ฉันรู้สึกขอบคุณ YG ที่คอยดึงฉันขึ้นมาและฉันยังรู้สึกขอบคุณต่อโปรดิวเซอร์ยางฮยอนซอก คนอื่นๆถามฉันว่าฉันรู้สึกเกลียดชังต่อพวกเขามั้ยแต่จริงๆแล้วคือไม่เลย ฉันอยากประสบความสำเร็จในการกลับมาเป็นนักร้องดังนั้นฉันจึงสามารถซื้อตึกเพื่อพ่อแม่ผู้ที่ต่อสู้ดิ้นรนเพราะฉัน”

พัคบมให้สัมภาษณ์ในชุดเดรสสีพลัมพร้อมกับแจ็คเก็ตหนัง เธอเล่าว่า “ฉันซื้อเสื้อเหล่านี้มาเมื่อ 5 ปีที่แล้ว ฉันไม่ได้ซื้อชุดมาประมาณ 5 ปี แม้กระทั้งเวลาเดินบนถนน ฉันกังวลว่าผู้คนจะเข้ามาพูดบางอย่างกับฉัน ฉันไม่มีรถดังนั้นฉันอาจบังเอิญไปเจอคนเหล่านั้น ฉันไม่ค่อยดื่มแต่บางครั้งฉันดื่มเพราะหัวใจฉันเจ็บ ฉันต้องบังคับตัวเองให้อดทน ถ้าผู้คนเข้าใจสถานการณ์ของฉัน แม้ไม่มากนักแค่เพียงน้อยนิด ฉันคิดว่าฉันสามารถกลับมาร้องเพลงได้อีกครั้ง คุณช่วยคอยติดตามฉันได้ไหม?”

หลังจากการออกอากาศ ‘PD Note’ เธอเขียนข้อความยางๆถึงแฟนๆผ่านโซเชียลมีเดียแต่สุดท้ายไม่ได้โพสต์และแชร์โพสต์ของนักข่าว ในโน๊ตได้อธิบายเรื่อง ADD และเธอบอกกับแฟนๆว่า “หัวใจของฉันเจ็บเพราะฉันไม่สามารถบอกพวกคุณได้ทุกอย่าง…คุณคงไม่รู้ว่าฉันรู้สึกขอบคุณและเจ็บปวดมากแค่ไหนที่เห็นแฟนๆของฉันและแฟนๆ 2NE1 อดทนรอเราแม้เรากำลังโปรโมทเดี่ยว ฉันขอโทษที่ไม่กล้าพอที่จะเขียนก่อนหน้านี้เพราะฉันใช้เวลาอยู่กับหัวใจที่เจ็บปวด ฉันขอโทษที่สร้างปัญหาให้กับหลายคน”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า