Super Junior เปิดใจถึงการเปรียบเทียบพวกเขากับดงบังชินกิ(TVXQ)!!

ผู้นำกระแสเกาหลีอย่าง Super Junior ได้แสดงความคิดเห็นของเขาเกี่ยวกับการเปรียบเทียบ Super Junior และ TVXQ รวมถึงการเพิ่มความนิยมในตลาดเพลงญี่ปุ่น

วันที่ 13 พฤษภาคม 2012 Super Junior ได้จัดงานแถลงข่าวสำหรับคอนเสิร์ต Super Show 4 ซึ่งจัดขึ้นที่โตเกียวโดม ในระหว่างงานแถลงข่าว ลีดเดอร์อีทึกได้เริ่มพูดว่า “ผมคิดว่าพวกเราค่อนข้างได้เปรียบจากกระแสK-Popที่นี่ครับ”

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการเปรียบเทียบกับเพื่อนร่วมค่ายอย่างดงบังชินกิ อีทึกตอบว่า “มีคนจำนวนมากที่ชอบเปรียบเทียบพวกเรากับดงบังชินกิ แต่พวกเรายังมีทางเดินอีกยาวไกล แฟนคลับของดงบังชินกินั้นยิ่งใหญ่เกินกว่าที่ใครจะสามารถจินตนาการได้ พวกเขาเริ่มจากการแสดงคอนเสิร์ตซึ่งมีคนดูเพียง 500คนเท่านั้น ในครั้งแรกที่พวกเขามาญี่ปุ่น”

จากนั้นเขากล่าวต่อ “ในการเปรียบเทียบ พวกเราไม่เคยมีการโปรโมตหรือมีกิจกรรมจริงจังในประเทศญี่ปุ่น แต่เราได้รับความรักอย่างมากมายเนื่องจากกระแส K-Pop กำลังเป็นที่นิยม เรากำลังพิจารณาการโปรโมตในประเทศญี่ปุ่น เพื่อตอบแทนความรักที่พวกเราได้รับครับ”

อนึ่ง ขณะนี้ Super Junior ได้เริ่มคอนเสิร์ต Super Show 4 ในโตเกียวโดม ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจัดในวันที่ 12-13พฤษภาคม 2012 ต่อหน้าผู้ชมกว่า 5500 คนทั้งสองครั้ง

แปลจาก dkpopnews โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วยค่ะ 😉

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า