WINNER พูดถึงภาระในการดำเนินรอยตามและประสบความสำเร็จให้ได้แบบ BIGBANG

หนุ่มๆ WINNER (วินเนอร์) พูดถึงความหนักใจที่วงพี่น้องร่วมค่าย YG Entertainment อย่าง BIGBANG (บิ๊กแบง) และ iKON (ไอค่อน) ต่างประสบความสำเร็จ สิ่งนี้เหมือนเป็นภาระที่พวกเขาต้องทำให้ได้บ้าง

ล่าสุด WINNER ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการคัมแบ็คอัลบั้มเต็มอัลบั้มที่สองของพวกเขา เมื่อกล่าวถึงวงพี่น้องร่วมค่าย YG อย่าง BIGBANG หนุ่มๆกล่าวว่าเพลงล่าสุดของรุ่นพี่ Flower Road ติดอันดับหนึ่งในชาร์ตเพลงอีกครั้ง สมาชิก WINNER ต่างมีความสุขในความสำเร็จของบิ๊กแบงแต่ก็มีความหนักใจในภาระหน้าที่ที่มาพร้อมกัน

“iKON ทำได้ดีมากจริงๆครับ รวมทั้งพี่ๆ BIGBANG ด้วย ในชาร์ตเพลงเรารู้สึกว่าพวกเราต้องทำได้ดีแบบนั้นให้ได้ ชาร์ตเพลงแสดงให้เห็นความชอบของมวลชน และโชคดีที่พวกเราสามารถทำได้เช่นกัน เราเป็นวงบอยแบนด์ที่เดบิวต์ต่อจาก BIGBANG ดังนั้นเราจึงมีความรับผิดชอบมากมายในมือของเรา เราไม่ต้องการทำลายเส้นทางที่ดีที่พวกเขาปูทางไว้ให้เราครับ” คังซึงยุนกล่าว

อย่างไรก็ตาม WINNER กลับไม่คิดจะไปแทนที่ BIGBANG แต่อย่างใด และกล่าวว่า “ทุกคนยกเว้นพี่ซึงรีต่างเข้ากองทัพแล้ว แทนที่จะไปเติมเต็มช่องวางของพวกเขา เราแค่ต้องการให้อิทธิพลของ YG ยังคงอยู่ เราไม่รู้สึกว่ากำลังถูกบีบระหว่างกลางของ BIGBANG และ iKON แต่อย่างใดครับ”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า