ไอยูรับเกือบปฏิเสธเรื่อง My Mister เพราะประเด็นขัดแย้งเรื่องโลลิต้าในอดีต

นักร้องและนักแสดงสาวไอยู (อีจีอึน) ยอมรับว่าเธอเกือบจะปฏิเสธไม่รับเล่นเรื่อง My Mister ของสถานี tvN เพราะประเด็นความขัดแย้งเรื่องโลลิต้าของอัลบั้ม CHAT-SHIRE ในอดีตของเธอ

วันที่ 11 เมษายน 2018 มีการจัดงานแถลงข่าวละครเรื่อง My Mister ซึ่งเหล่านักแสดงผู้กำกับได้เข้าร่วมงานและไอยูเข้าร่วมงานในฐานะดารานำของเรื่อง

ไอยูเผยว่าเธอลังเลในการรับบทละครที่มีความสัมพันธ์กับผู้ชายแก่กว่าเนื่องจากประเด็นขัดแย้งในอดีต เธอกล่าวว่า “ในฐานะนักร้องฉันรู้ดีถึงความขัดแย้งที่เกิดขึ้นในอัลบั้มที่ฉันปล่อย ฉันคิดว่าจะถ่ายทอดตัวละครออกมาอย่างไม่ราบรื่น และหากฉันไม่ทบทวนให้ดีอาจมีบางคนโกรธได้ค่ะ”

ไอยูกล่าวต่อ “ฉันพยายามที่จะเข้มแข็งในเรื่องนี้ ฉันอยากจะมีสติมากขึ้นดังนั้นจึงถามผู้กำกับว่าเขารู้เรื่องประเด็นความขัดแย้งของฉันหรือเปล่า ฉันยังกลัวว่าละครจะมีผลกระทบในเรื่องนี้ และยังกลัวว่าละครอาจเกิดประเด็นความขัดแย้งเพราะฉัน ดังนั้นในตอนแรกฉันจึงไม่อยากแสดงในเรื่องค่ะ”

อย่างไรก็ตามในที่สุดไอยูตัดสินใจรับแสดงในเรื่อง เธออธิบายว่า “หลังฉันได้อ่านบทจากมุมมองที่ปราศจากปัจจัยรบกวนอื่นใด ฉันรู้ว่ามันเป็นบทที่ดีกับผู้คนที่ดีค่ะ คุณผู้กับกับยังให้ความมั่นใจกับฉันด้วย ดังนั้นฉันจึงบอกว่าจะทำให้ดีที่สุดค่ะ”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า