Lotte Entertainment ขอโทษที่แสดงความเห็นไม่เหมาะสมต่อดาราสาวอีซองคยอง

Lotte Entertainment ต้องพบกับการต่อว่ามากมายหลังเขียนแคปชั่นไม่เหมาะสมต่อดาราสาวอีซองคยอง และต่อมาบริษัทบันเทิงได้ตัดสินใจออกมาขอโทษ

วันที่ 9 เมษายน 2018 Lotte Entertainment ได้โพสต์ภาพและแคปชั่นลงใน Instagram (IG) ซึ่งเป็นภาพของดาราสาวอีซองคยองจากภาพยนตร์เรื่องล่าสุด Wrestler พร้อมแคปชั่นว่า “ภาพหลุดสุดพิเศษของ ‘เอ’ ที่สวมชุดรัดรูปในโรงยิม”

เพราะรูปแรกเป็นรูปของอีซองคยองใส่ชุดกีฬานอนถ่ายรูปในโรงยิมซึ่งด้านหลังเป็นขาของชายหนุ่มที่สวมกางเกงรัดรูปสีดำ ชาวเน็ตมากมายได้ติงว่าแคปชั่นนี้มันส่อถึงการล่วงละเมิดทางเพศ และทาง Lotte Entertainment จึงออกมาเปลี่ยนแคปชั่นใหม่และกล่าวขอโทษโดยเขียนดังด้านล่าง

“สวัสดี ฉันคือคนที่ดูแลฝ่ายการตลาดออนไลน์ของเรื่อง Wrestler พวกเราต้องขอโทษอย่างจริงใจในการเป็นสาเหตุของความไม่สบายใจจากข้อความโพสต์ของเราในวันนี้

แคปชั่นนี้ไม่ได้มีเจตนาร้ายใดๆ เราแค่อยากแสดงความเห็นต่อตัวละครยูแฮจินในทางขำๆเพื่อย้ำว่าเขาเป็นอดีตนักยกน้ำหนัก แต่ดูเหมือนว่าพวกเราจะคิดน้อยไปในเรื่องนี้

สำหรับผู้ที่แสดงความเห็น เราได้ขอโทษพวกเขาผ่านการส่งข้อความตรงไปให้ สำหรับผู้ที่ไม่ได้แสดงความเห็น พวกเราต้องขอโทษอีกครั้งที่ทำให้พวกคุณรู้สึกไม่สบายใจ

แคปชั่นนี้ถูกแก้ไขในทันที แต่ไม่ใช่การทำเพื่อหลีกเลี่ยงความรับผิดชอบหรือพยายามทำเหมือนว่ามันไม่ได้เกิดขึ้น เราเปลี่ยนแคปชั่นเพื่อไม่ให้พวกคุณรู้สึกไม่สบายใจในขณะที่อ่านโพสต์เรา ในเรื่องนี้โปรดเข้าใจเราด้วย

เราสัญญาว่าจะระมัดระวังมากขึ้นในเนื้อหาที่โพสต์ในอนาคต และเราขอบคุณที่กรุณามาตักเตือนในสิ่งที่เราพลาด”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า