วงในเผยวงเดบิวต์จาก MIXNINE อาจมีการเปลี่ยนแปลงสมาชิก

การเดบิวต์ของ MIXNINE ยังคงไม่แน่นอน

เดิมทีเด็กฝึกจาก MIXNINE จะโปรโมทกลุ่มที่ชนะเป็นเวลาสั้นๆ 4 เดือน อย่างไรก็ตามเป็นเพราะรายการทำได้ไม่ดีอย่างที่ยางฮยอนซอกหวัง เขาได้แนะนำสัญญา 3 ปีให้กับวงแทน ซึ่งยูนิตจะได้โปรโมทด้วยกันครั้งปีและจากนั้นเด็กฝึกก็กลับไปค่ายของตัวเองเพื่องานอื่นอีกครึ่งปี

เป็นเพราะเวลา 3 ปีมันค่อนข้างนาน ค่ายของเด็กฝึกบางคนต่อต้านสัญญาใหม่และเรียกร้องให้ยางฮยอนซอกใช้สัญญาเดิม 4 เดือนรวมถึงทัวร์คอนเสิร์ต 15 ประเทศตามสัญญา อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า YG กำลังพิจารณาเอาเด้กฝึกอันดับ 10-20 กลับมาแทนที่เด็กที่ออกหลังจาก 4 เดือน

แหล่งข่าววงในกล่าวว่า “เมื่อพิจารณาจากปัจจัย มันไม่ใช่ว่าการเดบิวต์ของ MIXNINE ถูกยกเลิก มันอันตรายสำหรับ YG ที่จะจบโปรเจ็คที่พวกเขาวางแผนไว้สูง อย่างไรก็ตามมันก็จะจบไม่ดีถ้าใช้สัญญาเดิม 4 เดือนและมันยากที่ค่ายจะยอมรับสัญญา 3 ปี ดังนั้นทุกคนได้แต่ดูความเคลื่อนไหวของแต่ละฝ่าย ถ้าฝ่ายใดเคลื่อนไหว พวกเขาอาจต้องรับผิดชอบถ้าโปรเจ็คถูกยกเลิก”

แหล่งข่าวคนอื่นกล่าวว่า “บางคนเชื่อว่าสัญญา 3 ปีนานเกินไปแต่ 4 เดือนก็สั้นเกินไป ในตอนท้ายสัญญาอาจมีการเปลี่ยนแปลง จากสถานการณ์เช่นนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงสมาชิกบางคน”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า