ผู้นำเกาหลีเหนือคิมจองอึนปรับตารางเวลาเพื่อเข้าชมการแสดงของ Red Velvet

มีรายงานข่าวว่าท่านผู้นำเกาหลีเหนือคิมจองอึนได้ปรับตารางเวลาเพื่อเข้าชมการแสดงของวงเรดเวลเว็ท (Red Velvet) ในเกาหลีเหนือ

อย่างที่แฟนคลับ K-Pop รู้กันว่าศิลปินชาวเกาหลีใต้ได้เดินทางไปเกาหลีเหนือเพื่อแสดงบนเวทีที่ East Pyongyang Grand Theater (อีสต์พยองยางแกรนด์เธียเตอร์) และ Pyongyang Arena (พยองยางอารีน่า) จากวันที่ 31 มีนาคม ถึง 3 เมษายน 2018 โดยศิลปินที่ไปล้วนมีชื่อเสียงโด่งดังทั้ง ซอฮยอน, แบคจียอง, ALi, โชยงพิล, อีซอนฮี, ยุนโดฮยอน, จองอิน, ยุนซัง และ Red Velvet

สำนักข่าว Yonhap News เผยว่าผู้นำคิมจองอึนและภรรยาเข้าร่วมชมการแสดงเมื่อวันที่ 1 เมษายน 2018 ที่ผ่านมา ทำให้เขาเป็นผู้นำเกาหลีเหนือคนแรกที่เข้าชมการแสดงของศิลปินชาวเกาหลีใต้ ซึ่งตามตารางเดิมนั้นเขาจะเข้าชมงานแสดงร่วมกันของเกาหลีเหนือและเกาหลีใต้ในวันอังคาร อย่างไรก็ตามท่านผู้นำได้ตัดสินใจเปลี่ยนตารางเข้าชมการแสดงของวันอาทิตย์แทน

Yonhap News รายงานว่าผู้นำเกาหลีเหนือกล่าวว่า “ผู้คนต่างสนใจว่าผมจะเข้าชมการแสดงของ Red Velvet เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีใต้หรือไม่ เดิมทีผมตั้งใจจะมาในวันมะรืนนี้ แต่ผมเปลี่ยนตารางมาในวันนี้แทน”

สมาชิก Red Velvet ไอรีน, ซึลกิ, เวนดี้และเยริได้แสดงเพลงฮิตอย่าง Red Flavor และ Bad Boy นอกจากนี้สมาชิกยังขึ้นเวทีแสดงร่วมกับศิลปินเกาหลีใต้คนอื่นทั้งซอฮยอนโซนยอชิแดและจองอินอีกด้วย

ในงานผู้นำคิมจองอึนกล่าวว่า “ผมขอบคุณที่พวกคุณได้มอบประสบการณ์นี้ให้กับประชาชนในกรุงเปียงยาง”

แปลจาก allkpop+koreaboo โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า