ยูรา Girl’s Day เปิดใจที่ถูกตำหนิฝีมือการแสดงใน Radio Romance ที่ได้เรตติ้งต่ำ

ไอดอลสาวยูราสมาชิกวงเกิร์ลเดย์ (Girl’s Day) ได้เปิดใจพูดถึงความรู้สึกที่ถูกผู้ชมตำหนิในฝีมือการแสดงละครของเธอในเรื่อง Radio Romance ของสถานี KBS ที่มีเรตติ้งผู้ชมค่อนข้างต่ำ

ในละครยูรารับบทยัยตัวร้ายจินแทรี นักแสดงหญิงที่ประสบความสำเร็จมากตอนที่เธอเป็นนักแสดงเด็กแต่ชื่อเสียงต้องมาร่วงลงเพราะเมาแล้วขับ ยูรากล่าวว่า “มันเป็นความจริงที่ฉันยังบกพร่องอยู่มากค่ะ อย่างไรก็ตามบทสนทนาสบายๆเป็นบทที่ฉันแสดงได้ดีที่สุด แต่จินแทรีไม่ใช่คนที่จะมีนิสัยแบบนั้น มันเป็นบทที่ฉํนไม่สามารถพูดได้สบายๆแต่ต้องเน้นคำพูดจริงๆ มันเป็นเรื่องยากสำหรับฉันในการออกเสียงค่ะ”

ยูราเผยว่าผู้ชมต่างมีการตอบสนองต่อการแสดงของเธอต่างกัน และการถูกตำหนิเป็นเรื่องที่เธอเข้าใจ ไอดอลสาวกล่าวว่า “ฉันแค่ต้องทำงานให้หนักขึ้นเพื่อให้ตรงกับรสนิยมของพวกเขาทั้งหมดค่ะ”

เกี่ยวกับเรตติ้งละคร Radio Romance ที่ค่อนข้างต่ำทั้งที่ Radio Romance ออกอากาศหลังจาก Witch’s Court และ Jugglers ซึ่งต่างเคยได้เรตติ้งอันดับหนึ่งเมื่อเทียบกับละครที่ออกอากาศตอนเดียวกัน แต่ Radio Romance ทำได้เพียง 5.5% ในตอนแรก และเริ่มลดลงเรื่อยๆหลังจากนั้นจนจบที่เรตติ้ง 2.6%

ยูรากล่าวว่า “หากคุณนำการดูผ่านมือถือหรือในอินเตอร์เน็ตรวมทั้งตอนรีรันมารวมด้วย ฉันคิดว่าเรตติ้งอาจจะออกมาเกิน 10% ก็ได้ค่ะ” เธอหัวเราะและกล่าวต่อ “เป็นความจริงที่เรตติ้งเราค่อนข้างต่ำ แต่ฉันไม่คิดมากหรอกค่ะ บรรยากาศระหว่างเพื่อนนักแสดงและทีมงานนั้นดีมากจนถึงตอนจบเลยค่ะ กระทั่งในงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ต่อจากการอวสานของละครยังมีบรรยากาศที่เยี่ยมไปเลย เหล่านักแสดงพูดคุยกันเยอะมากค่ะ พี่ยุนดูจุนบอกเราว่าอย่าออกจากแชทกลุ่มแม้ว่าละครจะอวสานไปแล้ว”

ยูรา Girl’s Day ยังพูดถึงการทำงานในฐานะไอดอลนักแสดงในวงการบันเทิงว่า “ผู้คนจะไม่ค่อยเปิดใจให้ไอดอลที่เป็นนักแสดงเท่าไหร่ค่ะ แต่ฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ช่วยไม่ได้”

จากนั้นไอดอลสาวเปรียบเทียบระหว่างไอดอลนักแสดงกับนักแสดงจริงๆว่า “คนทั่วไปจะมองไอดอลในทางที่เป็นมิตรเช่นมองเป็นอย่างเพื่อนบ้านของคุณ แต่เมื่อพวกเขาจู่ๆก็มาแสดงละครหรือภาพยนตร์ในบทบาทที่แตกต่างกันมันอาจจะดูน่าอึดอัดใจได้ และเนื่องจากนักแสดงเพียงอย่างเดียวจะไม่ค่อยเปิดเผยตัวเองเท่ากับเหล่าไอดอล ฉันคิดว่าผู้คนเลยสามารถเข้าถึงบทบาทที่พวกเขาแสดงได้มากกว่าค่ะ”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. Anonymous says:

    แสดงไม่เก่ง หลายปีผ่านไปไม่มีการพัฒนา ท่าทางการแสดงเดิมๆ ได้บทเดิมๆเหวี่ยงๆวีนก็จริง แต่การแสดงต้องเปลี่ยน ไม่ใช่กี่เรื่องๆก็ยังท่าเดิม คือกรอกตาบน หน้างอ เหลือกตามองบน-ล่าง แล้วจิกตาตะคอกให้ดูทุกเรื่อง ดูการแสดงของนักแสดงจริงๆว่าเค้าเล่นยังไง แล้วนำมาพัฒนาตัวเองต่อไปนะคิมอายอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า