TaeTiSeoละลายหัวใจผู้ชมด้วยการปรากฏตัวใน Gag Concert!!

 

สามสาวหน่วยย่อยจากโซนยอชิแด TaeTiSeo แทยอน ทิฟฟานี่และซอฮยอนได้ปรากฏตัวในรายการ Gag Concert ทาง KBS ในวันที่ 13 พฤษภาคม 2012 ที่ผ่านมา

ในขณะที่กำลังโปรโมต Twinkle สามสาว TaeTiSeo ได้เข้ามีส่วนร่วมใน The Discovery of Life ซึ่งเป็นเรื่องแต่งล้อเลียนที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ต่อสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อคู่รักเลิกรากัน

ทิฟฟานี่ปรากฏตัวบนเวทีเป็นคนแรก แสดงเป็นบทบาทแฟนใหม่ของซงจุนกึนสร้างความอิจฉาต่อชินโบราแฟนเก่าของซงจุนกึน ซึ่งได้ตำหนิทิฟฟานี่โดยการแหย่ชื่อภาษาอังกฤษของเธอรวมถึงฝืนทำตายิ้มเลียนแบบเธอ

สมาชิกที่เหลือของ TaeTiSeoถูกเรียกขึ้นไปบนเวทีในฐานะพี่น้องของทิฟฟานี่ สร้างความดีใจให้แก่ผู้ชมและละลายหัวใจของแฟนบอยไปเรียบร้อย

จากนั้น Gag Concert ได้เปลี่ยนเป็น Girls’ Generation Concert โดยสมาชิกทั้งสามร้องและเต้นเพลง Hoot Gee Genie และ Twinkle ส่วนเรื่องแต่งล้อเลียนนั้นจบลงที่พูดถึงแทยอนและซอฮยอนว่าเป็นหญิงสาวที่แต่งงานแล้ว จากในอดีตที่พวกเธอเคยแต่งในรายการ We Got Married

ชินโบรากล่าวว่า “ฉันรู้อยู่แล้วว่าสาวสองคนนี้แต่งงานแล้ว ซอฮยอนแต่งกับยงฮวาและแทยอนแต่งกับจองฮยอนดอน” แต่แทยอนได้ปฏิเสธอย่างแข็งขันซึ่งทำให้ผู้ชมต่างพากันหัวเราะ

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย 😉

 

 

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. Sone Junior says:

    แค่ดูแบบเกาหลีก้อฮาแร้ว รอซับไทย ^^

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า