เผย 4 ไอดอลชายที่กำลังรับใช้ชาติในกองทัพแต่ยังทำเงินได้เป็นล้านบาททุกเดือน!!

เผยรายชื่อ 4 ไอดอลชายในวงการ K-Pop (วงการเพลงเกาหลี) ที่ยังสามารถทำเงินได้เป็นล้านบาททุกเดือน (หลายหมื่นดอลลาร์) แม้ว่าตอนนี้จะยังรับใช้ชาติอยู่ในกองทัพก็ตาม

แม้ขณะรับใช้ชาติในกองทัพ เหล่าไอดอลชายจะไม่สามารถโปรโมทผลงานได้ อย่างไรก็ตามมีการอนุญาตให้ปล่อยเพลงที่อัดเอาไว้ก่อนหน้าได้ รวมทั้งรายได้จากอสังหาริมทรัพย์ที่ลงทุนไว้ยังสามารถทำเงินได้ไม่หยุด โดยรายชื่อไอดอลชายเหล่านั้นได้แก่

1. จีดราก้อน BIGBANG

จีดราก้อน (ควอนจียง) วงบิ๊กแบง (BIGBANG, Big Bang) จะยังคงได้รับค่าลิขสิทธิ์จากเพลงที่เขาแต่ง รวมทั้งเพลงล่าสุดจากบิ๊กแบงที่มอบเป็นของขวัญให้กับแฟนๆอย่าง Flower Road

ไม่เพียงเท่านี้แต่จีดราก้อนยังเป็นเจ้าของตึกทั้งหลังในชองดัมดง หนึ่งในย่านที่แพงที่สุดในเกาหลี อีกทั้งยังมีร้านกาแฟหรูบนเกาะเชจูที่รองรับแขกได้นับพัน

2. แทยัง BIGBANG

แทยังเป็นเจ้าของตึกแปดชั้นในฮันนัมดง ซึ่งเป็นหนึ่งในย่านที่ร่ำรวยในเกาหลี อีกทั้งยังเป็นเจ้าของบ้านในละแวกใกล้เคียงกันอีกด้วยซึ่งเป็นเรือนหอที่อาศัยอยู่กับมินฮโยรินภรรยา

3. คยูฮยอน Super Junior

คยูฮยอนเป็นเจ้าของตึกในเมียงดง (มยองดง) ซึ่งเป็นแหล่งช้อปปิ้งยอดนิยม นอกจากนี้ครอบครัวของเขายังเปิดเกสต์เฮ้าส์ โดยตึกมีจำนวนห้องพัก 67 ห้องสำหรับแขกให้เช่า

4. ยงฮวา CNBLUE

ยงฮวา CNBLUE เป็นเจ้าของตึก 612 ในชองดัมดงซึ่งเป็นย่านราคาแพงในเกาหลี โดยเป็นตึก 6 ชั้นที่ตั้งอยู่บนถนนที่คนพลุกพล่าน และมีหลายร้านในนั้น รวมทั้ง Duxiana ร้านเตียงหรู

แปลจาก koreaboo โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า