รายการ MBC ตีแผ่ชีวิตแม่ที่เสียลูกสาวสองคนจากการถูกข่มขืนซ้ำแล้วซ้ำเล่าในวงการบันเทิง #MeToo

ในช่วงของกระแส #MeToo ที่กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในสังคมชาวเกาหลี รายการ Morning Power Station ของสถานี MBC ได้ตีแผ่ชีวิตแม่คนหนึ่งที่เสียลูกสาวถึงสองคนจากการฆ่าตัวตายในสัปดาห์เดียวกันเหตุเพราะถูกผู้มีอำนาจในวงการบันเทิงหลายคนข่มขืนซ้ำแล้วซ้ำเล่า

จากการเล่าของนางจางผู้เป็นแม่ ลูกสาวคนโตของเธอเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยที่เรียนดี เธอได้รับข้อเสนอจากน้องสาวให้เริ่มทำงานพาร์ทไทม์เป็นนักแสดงตัวประกอบ “มันคือจุดเริ่มต้นของโศกนาฏกรรมครั้งสำคัญ” นางจางกล่าว

จากนั้นลูกสาวของเธอในฐานะตัวประกอบหญิงได้กลายเป็นเหยื่อที่ถูกข่มขืนถึง 16 ครั้งโดย 4 ผู้กำกับและหัวหน้าผู้ดูแลงานของเธอ และหลังจากถูกล่วงละเมิดทางเพศเธอก็มีนิสัยเปลี่ยนไปและต้องพักการเรียน

เมื่อนางจางรู้เรื่องเธอได้แจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่การสอบสวนของตำรวจยิ่งทำให้ลูกสาวของเธอกดดันและซึมเศร้ามากขึ้น เหล่าผู้กำกับที่ข่มขืนเธอเริ่มข่มขู่ส่งผลให้ครอบครัวเธอถอนแจ้งความ ลูกสาวคนโตของนางจางฆ่าตัวตายในที่สุดและในอีกสัปดาห์ต่อมาน้องสาวของเธอที่รู้สึกผิดที่แนะนำให้พี่สาวทำงานตอนแรกได้ฆ่าตัวตายตามพี่สาวไป

เรื่องนี้เกิดขึ้นในปี 2009 แต่นางจางเผยว่าผู้กระทำความผิดต่อลูกสาวเธอสองคนยังคงทำงานอยู่ในวงการบันเทิงอย่างสุขสบายจนถึงปัจจุบัน นางจางกล่าวว่า “แม้ว่าลูกสาวทั้งสองคนของฉันจะไม่มีทางกลับมามีชีวิตได้ แต่ฉันต้องการให้คนร้ายผู้ที่ทำผิดต่อเธอออกมาขอโทษ”

หลังจากชมรายการเหล่าชาวเน็ตต่างแสดงความเห็นใจและกล่าวว่า “โปรดเปิดการสืบสวนอีกครั้ง” กับ “เราต้องให้ผู้ร้ายพวกนั้นชดใช้” กับ “การตายของเธอต้องไม่เสียเปล่า” เป็นต้น ไม่เพียงเท่านี้ยังส่งคำร้องไปยังทำเนียบฟ้าเพื่อให้ตำรวจให้ความเป็นธรรมต่อสองพี่น้องอีกด้วย

Youzab หวังว่าผู้กระทำความผิดจะถูกจับและถูกลงโทษในการกระทำที่เลวร้ายของพวกเขา

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า