มีข่าวออกเดทของฮเยจอง AOA กับนักมายากลชเวฮยอนอูที่อายุต่างกัน 15 ปี+ภาพขณะเดท+FNC ตอบ!!

ล่าสุดได้เกิดข่าวลืออการออกเดทของฮเยจอง AOA (26) กับนักมายากลชเวฮยอนอู (41) รวมทั้งมีภาพจากปาปารัสซี่ขณะที่ทั้งคู่ใช้เวลาด้วยกัน

วันที่ 22 มีนาคม 2018 มีการปล่อยรูปของไอดอลสาวฮเยจองและนักมายากลเชวฮยอนอูขณะใช้เวลาด้วยกันออกมาหลายภาพในโลกออนไลน์ สร้างความสนใจเป็นอย่างมากต่อชาวเน็ต โดยเป็นภาพที่ทั้งคู่อยู่ด้วยกันในร้านกาแฟแถวซองซูดงของกรุงโซล ในช่วงปลายปี 2017 โดยทั้งคู่ต่างไม่กังวลต่อสายตาของคนอื่นที่มองพวกเขา และพูดคุยกันสบายๆเป็นเวลา 2 ชั่วโมง

หนุ่มสาวได้พบกันในรายการ Magic Control ของสถานี TV Chosun เมื่อปีที่แล้ว และแม้ว่าอายุจะห่างกันถึง 15 ปีก็ไม่เป็นอุปสรรคแต่อย่างใด ฮเยจองเต็มไปด้วยความน่ารักสดใสเมื่ออยู่กับเขาส่วนชายหนุ่มเองได้ดูแลเธออย่างใส่ใจ แม้ว่าต่างจะมีตารางงานยุ่งแต่ข่าวลือเผยว่าหนุ่มสาวพยายามนัดเจอกันให้บ่อยที่สุดเท่าที่ทำได้ และชเวฮยอนอูขับรถไปส่งฮเยจองที่บ้านทุกครั้ง

อย่างไรก็ตาม FNC Entertainment ต้นสังกัดของ AOA ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้อย่างเป็นทางการว่า “มันเป็นความจริงที่ทั้งคู่เริ่มสนิทกันผ่านรายการนั้น แต่ตอนนี้พวกเขายังไม่ได้ออกเดทกันแต่อย่างใด” ส่วนต้นสังกัดของชเวฮยอนอูเผยว่าไม่สามารถติดต่อกับเขาได้ในตอนนี้

ชมภาพขณะที่ทั้งคู่เที่ยวด้วยกันในร้านกาแฟข้างล่างเลย

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า