ต้นสังกัดและ Mnet แถลงขอโทษที่ Wanna One พูดหยาบและทำตัวไม่เหมาะสมใน Live โดยไม่ตั้งใจ

ล่าสุด Mnet ได้ออกมาแถลงการณ์ขอโทษอย่างเป็นทางการในประเด็นความขัดแย้งล่าสุดที่สมาชิก Wanna One หลุดพูดหยาบคายและบ่นออกอากาศโดยสดไม่ได้ตั้งใจ อีกทั้งยังมีพฤติกรรมบางอย่างที่ทำร้ายจิตใจแฟนๆ

เรื่องนี้เกิดขึ้นประมาณ 4 ชั่วโมงก่อนจะมีการปล่อยอัลบั้มใหม่ของ Wanna One ชื่อว่า 0+1=1 (I Promise You) และสมาชิกได้ปรากฏตัวในรายการ Star Live ของสถานี Mnet และการออกอากาศสดได้แสดงให้เห็นถึงบรรยากาศของสมาชิกในห้องพักนักแสดง

พัคอูจินกำลังถ่ายรูปพร้อมไม้เซลฟี่ในขณะที่สมาชิกกำลังสบถออกมา คังแดเนียลตะโกนว่า “ทำไมเราถึงไม่ได้ค่าตัวละครับ?” พัคจีฮุนกล่าวเพิ่มว่า “ทำไมเราได้แค่ 20% ล่ะครับ?” องซึงอูกล่าวต่อ “ทำไมเราถึงไม่ได้นอนเลยครับ? ทำไมเราถึงไม่มีเสรีภาพ?”

จากนั้นทีมงานหญิงกล่าวว่า “โอเคเด็กๆ เราไปประจำตำแหน่งการถ่ายทอดสดกันเถอะ”

พัคจีฮุนตัดบทเธอและกล่าวอย่างร่าเริงว่า “ผมจะเปิดเผยเบอร์โทรศัพท์ของผม” คังแดเนียลตะโกนว่า “ผมอึมาเมื่อเช้านี้” ฮาซองอุนกล่าวว่า “ผมด่าเก่งขึ้นแล้วตอนนี้ F*ck, f*ck, f*ck, f*ck”

ไลควานลินพูดถึงซาแซงแฟนว่า “รถโซเรนโต้คุณมาทำอะไรข้างล่างบ้านของเราเมื่อวานครับ? หยุดมาที่บ้านเราเสียที” จากนั้นชาวเน็ตได้ยินสมาชิกคนหนึ่งตะโกนว่า “มาเฉพาะคนที่น่ารักเท่านั้น”

ในเรื่องนี้ชาวเน็ตเชื่อว่าการออกอากาศสดเริ่มขึ้นเร็วกว่าในตารางงานและสมาชิกพูดเรื่องต่างๆออกไปโดยไม่รู้ว่าออกอากาศอยู่ และแฟนๆต่างผิดหวังที่สมาชิกพูดจากันอย่างน่าตกตะลึงและเจ็บปวดจากคำพูดของพวกเขา ส่วนชาวเน็ตบ่นว่าสมาชิกขาดความสุภาพและมารยาท

ในเรื่องนี้ YMC Entertainment ต้นสังกัดอีกทั้งสมาชิก Wanna One รวมทั้ง Mnet ได้ออกมาแถลงการณ์ขอโทษอย่างเป็นทางการต่อเรื่องที่เกิดขึ้น

Wanna One กล่าวว่า “เราต้องขออภัยที่แสดงให้เห็นด้านที่ไม่ดีและน่าผิดหวังของเราให้แฟนๆได้ชมผ่านการออกอากาศสด เราจะทบทวนในการกระทำและทำงานหนักเพื่อจะเป็น Wanna One ที่เป็นผู้ใหญ่เต็มตัวและมีความสุภาพมากขึ้น รวมทั้งคอยระมัดระวังในการกระทำทั้งหมดของเรา เราไม่เคยลืมความรักที่อบอุ่นที่พวกคุณมอบให้เราเลย และเราจะทำงานหนักเพื่อแสดงให้เห็นด้านที่ดีขึ้นของเรา เราต้องขออภัยอีกครั้งที่เป็นสาเหตุทำให้ผิดหวังและทำให้เป็นห่วงครับ”

YMC กล่าวว่า “เราต้องขออภัยต่อเหตุการณ์ความไม่พอใจที่เกิดขึ้นในขณะเตรียมตัวออกอากาศสด เราขออภัยที่เป็นสาเหตุทำให้แฟนๆผู้ที่รักและสนับสนุน Wanna One เป็นห่วงจากการคัมแบ็ค อย่างไรก็ตามเราคิดว่ามันเป็นความโชคร้ายที่มีคำพูดที่ไม่ได้พูดจริงๆอยู่ในวีดีโอและถูกแชร์ออกไป เราจะคอยเอาใจใส่นับจากนี้ไปเพื่อป้องกันไม่ให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกครั้ง โปรดมอบความรักและสนับสนุนสมาชิก Wanna One เพื่อที่ให้เขาได้ทำตามความฝันจนถึงตอนจบนะครับ”

Mnet กล่าวว่า “เราต้องขออภัยอย่างสุดซึ้งต่อ Wanna One รวมทั้งแฟนๆที่รัก Wanna One และผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องสำหรับปัญหาจากการออกอากาศสดนี้ เราจะปรับปรุงการให้บริการของเราเพื่อที่เหตุการณ์เช่นนี้จะไม่เกิดขึ้นอีกในอนาคต เราต้องขออภัยอย่างสุดซึ้งอีกครั้งต่อ Wanna One, แฟนคลับ Wanna One และผู้ที่เกี่ยวข้องด้วยครับ”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า