PD ฮโยริโฮมสเตย์ 2 เผยขึ้นอยู่กับฮโยริและสามีในความเป็นไปได้ในการทำซีซั่น 3

ล่าสุดโปรดิวเซอร์ (PD) มากอนยองจากรายการ Hyori’s Homestay 2 (ฮโยริโฮมสเตย์ 2) ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความสำเร็จของรายการรวมทั้งตอบถึงโอกาสความเป็นไปได้ในการทำรายการซีซั่น 3

มากอนยองกล่าวว่า “ผมคิดว่าคนเกาหลียุคนี้ต่างเหน็ดเหนื่อยกันเป็นอย่างมาก พวกเขาต้องการจะหนีออกไปจากชีวิตประจำวันกัน ดังนั้นผมคิดว่าเมื่อพวกเขาไม่สามารถทำได้แบบนั้นจริงๆแต่ก็สามารถทำได้ผ่านรายการฮโยริโฮมสเตย์ครับ”

นอกจากนี้เขายังเล่าถึงประสบการณ์ทำงานในรายการฮโยริโฮมสเตย์เหมือนเป็นการพักผ่อนไปในตัวว่า “ผมใช้ชีวิตยุ่งทุกวันที่สถานีโทรทัศน์ และเมื่อไปถึงบ้านของฮโยริผมรู้สึกเหมือนว่าเวลาหยุดเดิน ได้นั่งลงบนเก้าอี้ในสนาม มันเงียบมากและผมได้ยินเพียงเสียงนกและเสียงแมลง และเสียงสุนัขวิ่งเล่นไปรอบๆ ผมคิดว่าความรู้สึกนี้ควรถูกถ่ายทอดออกมาให้เห็นในรายการครับ”

มากอนยองกล่าวถึงฮโยริว่า “ฮโยริที่ผมพบในเกาะเชจูเป็นคนสบายๆและรู้วิธีให้เกียรติคนอื่น เธอเป็นคนที่ใส่ใจให้ความสำคัญกับแขกและทำให้พวกเขามีอะไรทำในรายการ”

เมื่อถามความเป็นไปได้ในซีซั่น 3 PD ตอบว่า “บอกตามตรงว่าเมื่อซีซั่นแรกจบลง เราคิดว่าเราคงทำไม่ได้อีกครั้ง ต้องขอบคุณที่ฮโยริและสามียอมเปลี่ยนใจทำให้เราสามารถทำซีซั่นปัจจุบันได้ หากเรามีโอกาสได้ทำอีกซีซั่นมันคงจะเป็นเกียรติอย่างมากครับ แต่ผมยังไม่อยากสรุปอะไรในตอนนี้”

รายการ Hyori’s Homestay 2 ประสบความสำเร็จอย่างน่าประทับใจและได้รับเรตติ้งที่สูงที่สุดที่เคยทำมาสำหรับรายการวาไรตี้โชว์ของสถานี JTBC และได้รับความรักเป็นอย่างมากจากผู้ชม

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า