ชาวเน็ตแจงเพลง Flower Road ของบิ๊กแบงคล้ายเพลง Niykee Heaton เพราะมีโปรดิวเซอร์เดียวกัน!!

ล่าสุดเหล่าชาวเน็ตได้ขุดหลักฐานชี้แจงข้อกล่าวหาที่ว่าเพลง Flower Road ของบิ๊กแบงก๊อปเพลง Ain’t No Us ของ Niykee Heaton ความจริงแล้วเพราะมีโปรดิวเซอร์คนเดียวกัน

หลังจากบิ๊กแบง (BIGBANG, Big Bang) ปล่อยซิงเกิ้ล Flower Road ออกมาพร้อมกับการเข้ากองทัพของแดซองและแทยัง และแน่นอนว่าเป็นเพลงที่ฟังเพราะจริงๆในสไตล์เพลงช้าของ YG อย่างไรก็ตามมีชาวเน็ตออกมาเผยว่าเพลงนี้คล้ายกับเพลง Ain’t No Us ของ Niykee Heaton (ไนกี้ ฮีทตัน) ดังคลิปด้านล่าง


สิ่งที่ควรรู้คือความจริงแล้วบิ๊กแบงอัดเพลง Flower Road ตั้งแต่ปี 2015 แต่ไม่ได้ปล่อยออกมาจนถึงปี 2018 เนื่องจากเพลงนี้เป็นเพลงเพื่อแฟนๆเมื่อสมาชิกเข้ากองทัพ โดยเพลงนี้แต่งทำนองและเรียบเรียงโดยจีดราก้อนและ The Fliptones ส่วนเนื้อเพลงเขียนโดยจีดราก้อนและท็อป

ส่วนเพลง Ain’t No Us ของไนกี้ ฮีทตันนั้นถูกเปิดเผยในออนไลน์ในเดือนกรกฎาคม 2015 แม้ว่าจะมีปัญหาถูกกล่าวหาว่ามีการก๊อปเพลง แต่เมื่อตรวจสอบดูแล้วปรากฏว่าทั้งสองเพลงถูกแต่งโดยโปรดิวเซอร์คนเดียวกัน

ชาวเน็ตค้นพบว่าเพลง Ain’t No Us โปรดิวเซอร์คือ Wiltril ซึ่งเป็นชื่อในวงการของโปรดิวเซอร์ Chaz Mishan และ Chaz Mishan เป็นสมาชิกทีมโปรดิวเซอร์ The Fliptones ซึ่งดูเหมือนว่าจัวหวะแบบนี้เป็นลายเซ็นของโปรดิวเซอร์นี้ และแน่นอนว่าทั้งสองเพลงต่างแต่งออกมาได้เพราะทั้งคู่

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า