ชาวเน็ตตาไวเจอหลักฐานรายการ I Live Alone ของซึงรีมีสคริปต์!!

ล่าสุดเหล่าชาวเน็ตตาไวได้เจอหลักฐานว่ารายการ I Live Alone ที่กำลังออกอากาศชีวิตซึงรี BIGBANG (บิ๊กแบง) ว่ามีสคริปต์

ซึงรี BIGBANG ได้ปรากฏตัวในตอนที่ 235 ของรายการ I Live Alone ซึ่งเผยให้เห็นชีวิตประจำวันที่หรูหราของเขาในมุมของนักร้องดังวงบิ๊กแบงและนักธุรกิจหนุ่มไฟแรงที่พูดได้หลายภาษา

อย่างไรก็ตามชาวเน็ตได้พบหลักฐานที่ว่ารายการมีสคริปต์นำทางในการดำเนินรายการ เมื่อซึงรีได้ติดต่อกับพนักงานของเขาในญี่ปุ่น จีน และอเมริกาในขณะที่กำลังกินอาหารเช้า

ซึงรีทำให้รายการ I Live Alone ต้องตะลึงในความสามารถของเขาที่พูดได้หลากหลายภาษาในตอนนี้เพื่อธุรกิจของเขา อย่างไรก็ตามกล้องได้จับภาพข้อความในมือถือของซึงรีที่เผยให้เห็นว่ามีการเตี๊ยมกันก่อนจะมีการออกอากาศ

โดยซึงรีได้ส่งข้อความให้พนักงานในอเมริกาว่า “พี่ หากไม่ว่าอะไรพี่ช่วยส่งข้อความเสียงมาหาผมใน wechat เกี่ยวกับการเปิดร้านราเม็งในเวกัส เพราะผมมีถ่ายทำรายการทีวีพรุ่งนี้และพวกเขาอยากถ่ายทำเราถึงเรื่องนี้”

นอกจากนี้ยังมีข้อความตลกอีกอันที่เขาส่งให้พนักงานในจีนกล่าวว่า “Im totally f*cked up last night.”

แม้ว่าจะรู้ว่ารายการมีสคริปต์แต่ชาวเน็ตยังคงสนับสนุนซึงรีเพราะนี่เป็นเรื่องในชีวิตเขาที่เกิดขึ้นจริง เพียงแค่ต้องการให้ผู้ชมเห็นเท่านั้นและไม่ได้มีการปั้นแต่งเรื่องโกหกขึ้นมาแต่อย่างใด และแสดงความเห็นว่า “ซึงรีพูดภาษาต่างประเทศได้ดีอยู่เสมอ” กับ “รายการทีวีต้องมีสคริปต์อยู่แล้ว” กับ “โปรดิวเซอร์เป็นคนต้องการถ่ายมุมนี้” และ “เขายังคงเยี่ยม” เป็นต้น

แปลจาก koreaboo โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า