แบคฮยอนฉุนโชว์เบอร์ซาแซงแฟนที่ขัดจังหวะไลฟ์สด ด้านเจ้าของเบอร์บอกไม่ใช่แฟน EXO!!

ล่าสุดได้เกิดประเด็นความขัดแย้งเมื่อแบคฮยอน EXO รู้สึกฉุนจนโชว์เบอร์ของซาแซงแฟนที่ขัดจังหวะการไลฟ์สดของเขา แต่คดีกลับพลิกเมื่อเจ้าของเบอร์โทรศัพท์ออกมาเผยว่าไม่ใช่แฟนคลับ EXO

วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2018 แบคฮยอนได้ไลฟ์สดลงใน IG ของเขากับสมาชิก EXO CBX ได้แก่เฉินกับซิ่วหมิน เขาร้องเพลงให้แฟนๆฟัง อย่างไรก็ตามการไลฟ์สดของเขากลับไม่ราบรื่นเพราะสัญญานได้ถูกตัดไป

แบคฮยอนรู้สึกรำคาญกับปัญหาที่ขัดจังหวะการไลฟ์และขอร้องซาแซงแฟนให้หยุดโทรเข้าโทรศัพท์ของเขา แต่สายเรียกเข้ายังคงไม่หยุดโทรและรบกวนการไลฟ์ของเขาอย่างต่อเนื่อง แบคฮยอนจึงกล่าวว่า “ผมไม่สามารถออกอากาศต่อเนื่องได้เพราะเบอร์นี้เอาแต่โทรหาผม” จากนั้นจึงพูดถึงเบอร์ที่พยายามโทรหาเขาออกมา

คลิปไลฟ์ของแบคฮยอน

EXO-L ต่างชื่นชมในการกระทำที่กล้าหาญของแบคฮยอน อย่างไรก็ตามเหล่าชาวเน็ตกลับไม่คิดเช่นนั้นเพราะปัญหาคือเจ้าของเบอร์โทรที่แบคฮยอนเผยออกมาแสดงตัวว่าต้องประสบกับปัญหาการก่อกวนจากแฟนคลับทั้งที่เขา/เธอไม่ใช่แฟนคลับ EXO ด้วยซ้ำ

เจ้าของเบอร์โทรที่ถูกแบคฮยอนเปิดเผยได้แสดงความขุ่นเคืองและขอร้องให้แฟนๆเลิกโทรเข้าสักที โดยโพสต์ข้อความสถานะว่า “ฉันได้ยินมาว่าแบคฮยอนพูดเบอร์โทรศัพท์ของฉัน แต่ฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่า EXO มีสมาชิกกี่คน มันไม่ใช่เบอร์นี้นะTT” และโพสต์เป็นภาษาอังกฤษว่า “I don’t know his phone no. (number) Pls stop the call. [sic] I’m not the fan.” เผยให้เห็นว่าเขาไม่รู้เบอร์โทรศัพท์ของแบคฮยอน

ชาวเน็ตมากมายที่รู้เรื่องได้แสดงความเห็นวิพากษ์วิจารณ์แบคฮยอนที่เขาพูดหมายเลขโทรศัพท์คนอื่นออกสื่อจนสร้างความเดือดร้อนให้กับเจ้าของเบอร์ และแสดงความเห็นทำนองให้แบคฮยอนแก้ไขเรื่องยุ่งเหยิงที่เขาสร้างขึ้นนี้ แต่มีบางส่วนที่ออกมาปกป้องแบคฮยอนว่าเจ้าของเบอร์สมควรได้รับในสิ่งที่เขาทำบ้าง

แล้วเหตุการณ์จะเป็นอย่างไรต่อไป Youzab จะรายงานให้ทราบอีกครั้ง

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

4 Comments

  1. Anonymous says:

    ถ้าไม่ได้โทรเข้าเครื่องแบคฮยอน แล้วเขาจะเอาเบอร์มาจากไหน ปล.อยากให้แบคฮยอนแคปหน้าจอโพสต์ลงig จริงๆ เอาให้ดิ้นไมหลุด

  2. SH says:

    โทรศัพท์ก็มีฟังชั่นบล็อกเบอร์ได้อยู่น่ะ

  3. meing says:

    ไม่ใช่แฟนคลับ exo แต่มีเบอร์แบคฮยอน .. งงนะคะ
    ประเภทนี้เรียกว่าซาแซงตอแหลค่ะ

  4. Anonymous says:

    ไม่ใช่ซาแซงไม่รู้จักEXO แล้วโทรจิกเขามาทำไมล่ะ?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า