ยุกจีดัมอ้างว่าเธอคบกับคังแดเนียล Wanna One + Kasper ยันทั้งคู่เคยติดต่อกันจริง

ในเช้าวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2018 วันวาเลนไทน์ แร็พเปอร์สาวยุกจีดัมได้โพสต์ในอินสตาแกรมของเธอด้วยภาพจากบล็อคที่เขียนโดยแฟนของคังแดเนียล Wanna One ซึ่งเขียนเรื่องราวจากมุมมองของคังแดเนียล

ในแคปชั่นยุกจีดัมอ้างว่าอ้างนั่นคือเธอและคังแดเนียลโดยกล่าวว่า “การสตอกเกอร์มันผิดกฎหมายไม่ใช่หรอ? ฉันไม่สามารถอ่านได้ทั้งหมดเพราะฉันไม่สามารถจัดการมันได้จริงๆ”

เพื่อจะประท้วงแฟนๆ ยุกจีดัมขอให้พวกเขาละเว้นจากการพูดในสิ่งที่พวกเขาไม่รู้เรื่องราวทั้งหมด และชาวเน็ตบอกว่าเธออาจจะเมาเพราะโพสต์ไร้สาระของเธอ และเธอยืนยันว่าเธอรู้สึกตัวดี

ยุกจีดัมได้ลบโพสต์ที่เป็นประเด็นในไอจีไปแล้ว อย่างไรก็ตามยังเหลืออยู่โพสต์นึง ซึ่งเธอกล่าวว่า “ฉันไม่ใช่คนที่จะต้องตอบคำถามนี้ แต่คนที่เกี่ยวข้อง หากคุณไม่รู้เรื่องราวทั้งหมดก็หยุดแสดงความเห็นเกลียดชัง ฉันไม่รู้จะเอายังไง แสดงตัวออกมาสิ…อย่าแกล้งกันไปมากกว่านี้…มันทำให้ฉันโมโห ฉันไม่รู้ว่าอะไรเป็นอะไร แผลเป็นของผู้คน ทุกคนมีเรื่องราว ดังนั้นตอนนี้ก็ปลอยมันไปเถอะ”

แฟนคลับคนที่เขียนโพสต์ได้ปิดบล็อคไปแล้ว และบอกว่าเธอไม่ต้องการสร้างปัญหาให้คังแดเนียล และเธอไม่ได้เกี่ยวข้องกับยุกจีดัม

ข่าวลือเริ่มเพิ่มขึ้นจากโพสต์ของยุกจีดัมและ Kasper ได้ออกมาอธิบายเกี่ยวกับสถานการณ์ดังกล่าวผ่านไอจีของเธอในโพสต์ด้านล่าง:

한참 고민을 하다 사실이 아닌 말들이 너무나도 많이 오가는것 같아서 워너원 팬 분들과 다니엘 팬 분들, 그리고 최근 지담이 인스타그램을 보며 걱정 또는 비판하신 분들에게 조금의 이해라도 돕고자 조심스럽게 몇자 적어봅니다. 2년 전 쯤, 전 당시 연습생이었던 다니엘을 제 지인들이 있는 파티에 초대 했습니다 (어렸을때부터 부산에서 같이 학원을 다녔습니다). 그 자리에 지담이도 있었고 그렇게 지담이랑 다니엘은 처음 알게 되었습니다. 둘 나이가 비슷 하기도 하고 다 친해지는 분위기어서 둘도 그날 이후로 몇 번 더 친구들과 함께 만났고, 그 후 둘 다 한테 서로 좋은 마음을 가지고 연락을 하고 있다는 말을 전해 들었습니다. 그러고 얼마 지나지 않아 MMO 소속사 연습생들이 프로듀스를 준비하게 되면서 촬영 스케쥴과 연습 일정 때문에 바빠졌고, 다니엘 또한 마지막 기회라고 생각하고 연습에 집중을 하기 위해 지담이와 이미 만나기도 어렵고 연락하기 힘든 상황인 사이를 서로 좋은 감정으로 정리 한 걸로 알고 있습니다. 데뷔 이후 샵에서 마주치거나 했을때도 형식적인 인사를 주고 받고, 그 이상의 연락 또는 관계는 없었고 가능하지 않았던걸로 압니다. 무슨 이유에서 지담이가 블로그 포스팅을 캡쳐해서 올린건지, 그리고 무슨 이유에서 이해하기 힘들 정도로 지담이의 글 들 속 오타가 난무하는지는 대화를 해보려 해도 이해가 안 갑니다. 하지만 확실한건 블로그 글이 둘의 관계를 반영해서 쓴 듯한 느낌은 전혀 받지 못했습니다. 당사자가 아니라 이 이상의 말과 상황을 설명 하긴 어렵지만, 둘을 알게 한 입장에서 더 이상의 추측들로 생기는 피해가 조금이라도 덜 했으면 합니다.

โพสต์ที่แชร์โดย 캐스퍼 🌐 #XXIMVMT (@kasperxxi) เมื่อ

“ฉันถกเถียงอยู่หลายครั้งเกี่ยวกับการเขียนโพสต์นี้ แต่ดูเหมือนจะมีเรื่องไม่จริงอยู่มากมาย ฉันจะพูดไม่กี่คำเพื่อช่วยในการทำความเข้าใจของแฟนคลับ Wanna One, แฟนคลับคังแดเนียล และผู้ที่กังวลหรือโกรธจากโพสต์ในอินสตาแกรมของยุกจีดัม

เมื่อสองปีที่แล้ว ฉันได้เชิญแดเนียลผู้ที่ตอนนั้นยังเป็นเด็กฝึกมาในงานปาร์ตี้คนที่ฉันรู้จัก (เราเคยเรียนอยู่ในสถาบันศึกษาเดียวกันในปูซานตอนยังเด็ก) จีดัมก็อยู่ที่นั่นด้วยและนั่นเป็นเหตุผลที่จีดัมและแดเนียลมารู้จักกันได้อย่างไร พวกเขาอายุพอๆกัน และทุกคนก็เข้ากันได้ดีในคืนนั้น หลังจากนั้นยุกจีดัมและคังแดเนียลได้พบกันอีกสองสามครั้งผ่านเพื่อน และฉันได้ยินมาว่าภายหลังทั้งสองเริ่มติดต่อกันเพราะสนใจกัน

ไม่นานหลังจากนั้น เด็กฝึก MMO เริ่มเตรียมตัวเข้า Produce 101 และพวกเขาต่างยุ่งกับการถ่ายทำและตารางฝึก จากที่ฉันรู้แดเนียลและจีดัมจบลงกันด้วยดี มันยากที่พวกเขาจะเจอกันและติดต่อกันเนื่องจากแดเนียลโฟกัสให้กับการฝึกเพื่อ Produce 101 ซึ่งเขาคิดว่านี่คือรายการสุดท้ายของเขาแล้ว หลังจากแดเนียลเดบิวต์ แม้ทั้งสองเจอกันที่ร้านทำผม พวกเขาก็แค่ทักทายกัน พวกเขาไม่ได้ติดต่อกันหรือมีความสัมพันธ์ใดๆ

ฉันไม่รู้ว่าทำไมจีดัมถึงโพสต์สกรีนชอตของบล็อกโพสต์ หรือทำไมมีหลายอย่างผิดพลาดในโพสต์ของจีดัมถึงจุดที่เข้าใจได้ยาก อย่างไรก็ตาม ฉันแน่ใจว่าบล็อคโพสต์นั้นดูเหมือนจะไม่ได้เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของจีดัมและแดเนียลเลย ฉันไม่สามารถพูดได้มากกว่านี้เพราะฉันไม่ได้เกี่ยวข้องโดยตรง แต่เป็นคนที่แนะนำให้ทั้งสองรู้จักกัน ฉันแค่ป้องกันไม่ให้มีข่าวลือเพิ่มมากขึ้นกว่านี้”

ทางด้าน YMC Entertainment ต้นสังกัดของคังแดเนียลพูดถึงเรื่องนี้ว่าพวกเขาจะดำเนินการตามกฎหมายต่อข่าวลือดังกล่าว

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า