นิตยสาร Time เลือก 6 วง K-Pop ดาวรุ่ง มีใครบ้างไปดูกัน!!

ล่าสุดนิตยสาร Time ของอเมริกาได้เลือก 6 วง K-pop ดาวรุ่งที่ดูเหมือนว่าพวกเขาและเธอกำลังไปได้สวยอนาคตไกล

ในขณะที่ทั่วโลกกำลังให้ความสนใจในพิธีเปิดกีฬาโอลิมปิก 2018 ที่พยองชัง ประเทศเกาหลี นิตยสาร Time ที่ทรงอิทธิพลเป็นอย่างมากในอเมริกาได้พูดถึงกระแส K-Pop (เคป็อป) ที่ประสบความสำเร็จและได้รับความรักมากมายจากทั่วโลก

Time กล่าวว่า “K-Pop เป็นหนึ่งในสิ่งที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลก มีแฟนคลับหลายล้านทั่วโลกผ่าน SNS และวง K-Pop รุ่นแล้วรุ่นเล่า ในพิธีเปิดโอลิมปิก 2018 ในพยองชัง K-Pop ถูกรวมไว้ในทางเข้าของนักกีฬาในแต่ละประเทศ”

จากนั้นกล่าวว่า “เราได้จัดอันดับ 6 วง K-Pop แนวหน้าที่ดูเหมือนจะติดชาร์ตเพลง US Hot 100 ในอนาคตอันใกล้นี้ คุณพร้อมจะหลงเสน่ห์ในโลก K-Pop หรือยัง? ฉันจะแนะนำวงให้”

โดย 6 วงที่นิตยสาร Time พูดถึงได้แก่ BTS, Twice, EXO, Red Velvet, iKON และ Seventeen และยังได้แนะนำมิวสิควีดีโอของพวกเขาอีกด้วยได้แก่ Not Today, TT, Ko Ko Bop, Bad Boy, I Love You และ Thank You

ไม่เพียงเท่านี้ Time ยังชมวงเหล่านี้ในทักษะการเต้น, สไตล์แฟชั่น, ความเป็นไปได้ที่ไม่มีที่สิ้นสุดรวมทั้งเพลงที่สร้างสรรค์อีกด้วย

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “BTS, EXO, Twice, Red Velvet, iKON, Seventeen ทั้งหกวงต่างน่าทึ่ง” [+5697, -206] กับ “ยินดีด้วยทไวซ์!!! และ BTS, EXO, Red Velvet, iKON กับ Seventeen ด้วย!!” [+3718, -378] เป็นต้น

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า