ต้นสังกัดโกฮยอนจองแถลงขอโทษ ด้าน Return จะถ่ายทำต่อโดยไม่มีนักแสดงแทน

ล่าสุด IOK Company ต้นสังกัดโกฮยอนจองได้ออกมาแถลงการณ์ขอโทษต่อประเด็นความขัดแย้งล่าสุดของเธอ ด้านกองถ่าย Return จะเดินหน้าถ่ายทำต่อโดยไม่มีนักแสดงแทน

วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2018 ต้นสังกัด IOK Company ได้แถลงการณ์ว่า “โกฮยอนจองจะถอนตัวอย่างเป็นทางการจากละครเรื่อง Rerurn ของสถานี SBS เราอยากจะขอโทษอย่างจริงใจต่อผู้ชมในฐานะที่ Return ตอนนี้กำลังได้รับความรักมากมาย และเราได้ก่อให้เกิดความกังวลทั้งที่เรื่องนี้กำลังรุ่ง”

เกี่ยวกับสาเหตุการณ์ทะเลาะของโกฮยอนจองและผู้กำกับจูดงมินนั้น ต้นสังกัดกล่าวว่า “ในระหว่างกระบวนการถ่ายทำ ได้เกิดความเห็นที่แตกต่างกันของฝ่ายเราและฝ่ายทีมงานละคร เราเราพยายามจะหาทางออกกันหลายๆอย่าง แต่ในที่สุดก็ไม่สามารถปิดช่องว่างได้สำเร็จ เราได้ตัดสินใจหลังจากหารือกันอย่างหนักและคิดว่าหากจะถ่ายทำต่อไป ณ จุดนี้คงจะเป็นเรื่องยาก แทนที่จะชี้นิ้วโทษใครแต่เรายอมรับคำสั่งของ SBS ที่ให้เราออกจากการแสดง เพราะเราเข้าใจดีว่าคนที่มีปัญหาจะต้องออกไป เนื่องจากละครเรื่องนี้สร้างมาจากการร่วมมือของหลายฝ่าย”

ต้นสังกัดปิดการแถลงการณ์ว่า “IOK Company และโกฮยอนจองจะส่งกำลังใจไปยังเรื่อง Return ในฐานะผู้ชมจากนี้เป็นต้นไป”

รายงานข่าวยังเปิดเผยในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2018 ว่า SBS ดูเหมือนจะลบชเวจาฮเยตัวละครที่แสดงโดยโกฮยอนจองออกจากเรื่อง ส่วนทีมงาน SBS อยู่ระหว่างหารือในการสร้างตัวละครใหม่และพัฒนาให้เป็นตัวละครหลัก โดยไม่มีการหานักแสดงเข้ารับบทของโกฮยอนจองแทน ซึ่งการถ่ายทำจะเริ่มอีกในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2018

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า