มีข่าวลือว่าโกฮยอนจองทำร้ายผู้กำกับกองละคร “Return” + SBS ประกาศอาจเปลี่ยนนักแสดงนำ

มีข่าวลือว่าโกฮยอนจองทำร้ายผู้กำกับละคร “Return” และ SBS กล่าวว่าปัจจุบันกำลังหารือถึงความเป็นไปได้ในการเปลี่ยนนักแสดงนำ

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าโกฮยอนจองและ PD มีความคิดเห็นไม่ตรงกันในกองถ่ายและทำให้เธอปฏิเสธการถ่ายทำต่อ อย่างไรก็ตาม ตามรายงานข่าวลือในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2018 ทีมงานกองละครก็ปฏิเสธการถ่ายทำกับโกฮยอนจองหลังจากเห็นว่านักแสดงสาวทำร้าย PD

แหล่งข่าววงในคนหนึ่งกล่าวว่า “เมื่อเร็วๆนี้โกฮยอนจองทำร้าน PD จูดงมินในกองถ่ายละคร Return ช่อง SBS มีพยานที่เห็นมากมาย พวกเขาไม่เห็นด้วยที่เธอทำร้ายเขา เธอด่าว่าเขาอีกด้วย…ความขัดแย้งของโกฮยอนจองกับ PD จูดงมินรุนแรงมาก มีหลายครั้งที่พวกเขาความเห็นไม่ตรงกันและเมื่อเร็วๆนี้มีการทะเลาะครั้งใหญ่ ในวันที่ 5 การถ่ายทำ Return จึงหยุดลงและไม่มีกำหนดการถ่ายทำอีก เรากังวลเกี่ยวกับเนื้อหาใน EP ต่อไป”

แม้ว่าข่าวลือดังกล่าวยังไม่มีการยืนยันแต่ SBS เผยว่าทางช่องกำลังหารือเกี่ยวกับการเปลี่ยนนักแสดงนำ SBS กล่าวว่า “ความขัดแย้งระหว่างโกฮยอนจองและทีมงานมันใหญ่เกินไป เนื่องจากดาราสาวมีทัศนคติที่ไม่จริงใจ พวกเขาไม่สามารถถ่ายทำต่อได้เลย ดังนั้นเราจึงหารือที่จะเปลี่ยนนักแสดงนำ” ช่องกล่าวเสริมว่า “เราไม่สามารถยืนยันรายละเอียดได้ แต่มันเป็นไปไม่ได้ที่ทีมงานและโกฮยอนจองจะสมานฉันท์กัน”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า